Nutifood hợp tác cùng Thụy Điển sản xuất sữa

Y.N| 12/09/2018 06:49

Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn Backahill của Thụy Điển đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic tại Thụy Điển để cung cấp cho thị trường châu Âu và châu Á

Nutifood hợp tác cùng Thụy Điển sản xuất sữa

Theo đó, hai bên sẽ cùng thành lập một liên doanh với vốn đầu tư 50/50 chia đều cho cả NutiFood và Backahill. Mục đích của liên doanh này là tận dụng thế mạnh của NutiFood trong lĩnh vực sản xuất sữa, thực phẩm dinh dưỡng và độ am hiểu thị trường, cùng uy tín mang tầm quốc tế của Backahill để xuất khẩu các sản phẩm từ sữa ra thị trường châu Âu và châu Á.

Đây cũng là cơ hội tốt để NutiFood từng bước hoàn thành chiến lược vươn ra thế giới của mình. Khu công nghiệp xanh mà Foodhills, công ty con của Backahill đang tiếp quản là một nơi tuyệt vời để phát triển nông nghiệp, nhất là những trang trại bò sữa đạt chuẩn organic, cung cấp nguồn nguyên liệu dồi dào.

Foodfills tọa lạc tại tại miền Nam Thụy Điển, xung quanh Foodfills có khoảng 2.500 nông trại đạt tiêu chuẩn organic, là nguồn nguyên liệu dồi dào cung cấp cho các nhà máy chế biến thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm organic.

NutiFood có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, đứng đầu trong phân khúc tiêu dùng này ở Việt Nam nhiều năm liền, và còn nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất ở Việt Nam do tạp chí Forbes bình chọn.

Đặc biệt, NutiFood đã có được chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ với những điều kiện hết sức khắt khe để đưa sản phẩm của mình vào thị trường này. Đó cũng là lý do Backahill hợp tác với Nutifood.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nutifood hợp tác cùng Thụy Điển sản xuất sữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO