Nữ doanh nhân Diệu Thúy đăng quang Ms Universe Business 2019

Y.N| 17/03/2019 08:00

Vượt qua rất nhiều ứng viên sáng giá, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Diệu Thúy bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất Ms Universe Business 2019 tại Thái Lan, nhận tổng giải thưởng gần 1,5 tỷ đồng.

Nữ doanh nhân Diệu Thúy đăng quang Ms Universe Business 2019

Nguyễn Thị Diệu Thúy được ban giám khảo đánh giá cao bởi tài năng cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Cô đang là CEO, kiêm CMO Công ty Bất động sản và Công ty TNHH DVTM Kim Tơ. Qua các phần thi gồm trang phục áo dài của NTK Đức Minh và trang phục dạ hội của NTK Oanh Phan, nữ doanh nhân Diệu Thúy đã thể hiện phong thái bản lĩnh để đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Ms Universe Business 2019 diễn ra tại Thái Lan. 

Ngoài ra, Diệu Thúy còn nhận thêm hai giải phụ: Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu có nét đẹp vượt thời gian. Tân hoa hậu đã quyên góp toàn bộ tiền thưởng cho các hoạt động từ thiện và xã hội tại của mình trong một năm đương nhiệm với cương vị hoa hậu.  

Trong cuộc thi, danh hiệu Á hậu 1 và giải thưởng phụ "Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất" được trao cho Trần Thị Trúc Phương - CEO của Công ty TNHH TM DV Ocean PT Land. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2019 diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như ca sĩ: Huy Cường, Du Thiên, Huỳnh Gia Đạt, Thu Trang Bolero… 

Ngoài việc truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, cuộc thi còn là nơi quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đêm chung kết diễn ra tại Thái Lan vào tối 14/3. Dẫn dắt đêm chung kết là Én bạc Trà My và MC Chu Tấn Văn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ doanh nhân Diệu Thúy đăng quang Ms Universe Business 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO