NTP ký kết hợp tác với các đối tác Nhật Bản và Pháp

Y.N| 14/04/2018 02:11

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập,Công ty Cổ phần Kỹ thuật Nam Thuận Phát (NTP) vừa kết hợp tác với các đối tác lớn như: Idemitsu Engineering Vietnam (IEV)- Nhật Bản, Vivablast Vietnam (VB) - Pháp nhằm mở rộng thị trường kinh doanh.

NTP ký kết hợp tác với các đối tác Nhật Bản và Pháp

Trong suốt 15 năm, NTP ngày càng lớn mạnh và khẳng định phương châm hoạt động:“ Nhà thầu đáng tin cậy”. Ngay từ những ngày đầu thành lập, tuy trải qua không ít khó khăn nhưng với sứ mệnh mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm, những công trình đạt chất lượng hàng đầu, đến nay, Công ty đã khẳng định được vị thế của mình cũng như tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng.

Đồng thời, NTP đã khẳng định được thương hiệu vững chắc trong lĩnh vực Kỹ thuật – Cơ điện trong thời gian qua.Các giá trị cốt lõi đã và đang thực hiện của NTP gồm: Uy tín và chất lượng; Ổn định và phát triển; Trách nhiệm xã hội.

Trong giai đoạn 2018-2023, NTP đã đặt ra mục tiêu xây dựng và phát triển đội ngũ 300 kỹ sư chuyên nghiệp, tăng dần doanh thu qua các năm từ 500-1000 tỷ đồng, với lợi nhuận 15%~20% và phát triển thị trường hoạt động ra khu vực Châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NTP ký kết hợp tác với các đối tác Nhật Bản và Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO