Niềm vui cuối tuần cùng BMW

X.L| 19/04/2011 06:20

Đây là chương trình dành cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng của BMW; hợp tác với các đối tác cao cấp và được thiết kế dành cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Niềm vui cuối tuần cùng BMW

BMW Euro Auto vừa giới thiệu chuỗi sự kiện BMW JOY weekends – Niềm vui cuối tuần cùng BMW tại các phòng trưng bày của BMW trên toàn quốc.

Đây là chương trình dành cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng của BMW; hợp tác với các đối tác cao cấp và được thiết kế dành cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đến với sự kiện, người tham gia có cơ hội thử các dòng xe mới nhất của BMW cũng như được hưởng những chương trình bán hàng và quà tặng đặc biệt từ BMW và đối tác dành riêng cho người tham dự.

Đến với chương trình, khách hàng có cơ hội khám phá xe BMW 3 Series iEdition mới và đăng ký lái thử các dòng xe của BMW. Chuyên gia BMW hướng dẫn khách hàng khai thác hết các tính năng ưu việt của xe BMW, đặc biệt là hệ thống điều khiển trung tâm iDrive và các tính năng khác.

Đồng thời trong chuỗi sự kiện này, BMW Euro Auto đã phối hợp với thương hiệu UNIQUE tại các phòng trưng bày. Unique đã giới thiệu dòng kim cương Lucky Star độc đáo, tư vấn về các loại kim cương và thực hiện màn biểu diễn cắt kim cương cho khách đến tham dự chương trình. Ngoài ra, UNIQUE còn đặc biệt giảm giá 50% cho khách hàng đến tham dự và mua sản phẩm cho đơn hàng thứ 2.

Chương trình này sẽ được tiếp tục giới thiệu đến khách hàng tại 2 phòng trưng bày của BMW Euro Auto tại Phú Mỹ Hưng và Yên Phụ vào ngày thứ Bảy 23/4/2011. Để đăng ký tham gia chương trình, vui lòng đăng ký vào địa chỉ email: info@bmw.vn hoặc số điện thoại 0908043838 (Phú Mỹ Hưng) và 0936034022 (Yên Phụ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Niềm vui cuối tuần cùng BMW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO