Những dòng máy ảnh Canon mới

DNSG| 22/04/2010 08:59

Những dòng máy ảnh Canon mới; Petrolimex gia nhập thị trường sơn; ACE hợp tác với Đệ Nhất Phan Khang; Bộ sưu tập mới và khuyến mãi tại Jemma; Thời trang Ann’Gi Paris đến VN...

Những dòng máy ảnh Canon mới

Những dòng máy ảnh Canon mới

Tám máy ảnh PowerShot và IXUS “tự động - thông minh” với các tính năng “hiệu ứng thu nhỏ” và “hiệu ứng thấu kính”, máy ảnh kỹ thuật số bán chuyên ống kính rời D-SLR, tám máy quay tự động và ống kính EF70-200mm f/2.8L IS USM do Công ty Canon Singapore giới thiệu đến nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Các máy ảnh IXUS 130, IXUS 210 và IXUS 105 có chất lượng ảnh 12,1 - 14,1MP và zoom quang học rộng đến 5x, chụp ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng với chế độ “low light”. Dòng máy PowerShot nhỏ gọn, được tăng cường bộ xử lý hình ảnh DIGIC III tái tạo màu sắc, thêm tính năng nhận diện hình ảnh sẽ xác định khoảng cách và điều kiện chụp ảnh để tính chế độ flash hợp lý nhất cho chất lượng ảnh tự nhiên. Các dòng máy quay bộ nhớ từ 8GB đến 32GB, có thể lưu trữ với dung lượng lớn.

K.V

Petrolimex gia nhập thị trường sơn

Tổng công ty Xăng Dầu VN - Petrolimex đã chính thức gia nhập thị trường sơn với việc thành lập Công ty TNHH Một thành viên Sơn Petrolimex (Petrolimex Paints). Goldsun EcoDigital là dòng sản phẩm cao cấp thế hệ đầu tiên được bán ra thị trường.

Ứng dụng công nghệ hàng đầu tại châu Âu, nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu và Bắc Mỹ, sơn Petrolimex còn có công thức đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết tại VN, hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm đạt chất lượng tốt. Sơn Petrolimex không chứa chì, thủy ngân, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

H. VÂN

ACE hợp tác với Đệ Nhất Phan Khang

Theo hợp đồng hợp tác, Công ty Bảo hiểm ACE sẽ cung cấp những sản phẩm bảo hiểm cho cá nhân và gia đình thuộc dòng bảo hiểm tai nạn và sức khỏe thông qua các trung tâm mua sắm của Đệ Nhất Phan Khang, bao gồm: bảo hiểm tai nạn cá nhân trên phạm vi toàn cầu, bảo hiểm 24 giờ một ngày, 365 ngày trong năm; bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm du học nước ngoài... Bằng việc cung cấp thêm các sản phẩm bảo hiểm của ACE, Đệ Nhất Phan Khang mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi tìm hiểu những sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.

K.V

Bộ sưu tập mới và khuyến mãi tại Jemma

Nhãn hàng nữ trang và phụ kiện thời trang cao cấp Jemma hiện có các điểm bán tại 27 Đồng Khởi; Vincom Plaza, 70 Lê Thánh Tôn, Q.1 và Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q.11. Trong tháng 4 này, Jemma giới thiệu bộ sưu tập túi xách, ví bằng chất liệu Jacquard cùng những mẫu nữ trang mới nhất. Jemma còn có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn từ 20/4 - 15/5.

H.V

Thời trang Ann’Gi Paris đến VN

Thương hiệu thời trang Ann’Gi Paris đã có mặt tại VN với phòng trưng bày tại 31 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM. Ann’Gi Paris đang phát triển hai dòng sản phẩm là áo cưới và đầm dạ tiệc. Nhãn hiệu thời trang này được nhà thiết kế Anne Giao thành lập tại Paris cách đây gần 10 năm. Nhờ khả năng sáng tạo, luôn biết tìm tòi sự mới mẻ, trẻ trung và độc đáo trong chất liệu, kiểu dáng, đường nét nên Ann’Gi Paris đã nhanh chóng định hình được tên tuổi cũng như vị trí trong làng thời trang quốc tế. Ann’Gi Paris tại VN còn có một số dịch vụ như cho thuê áo cưới, thiết kế trang phục cho giới văn nghệ sĩ.

N.H

Thêm sàn thương mại điện tử

Công ty cổ phần Đầu tư Mặt Trời Vàng vừa ra mắt sàn thương mại điện tử www.emt.vn và www.emt.com.vn với chức năng giúp doanh nghiệp xây dựng các gian hàng trực tuyến với đầy đủ các tiện ích cho một gian hàng chuyên nghiệp. Ông Đỗ Hiền, Chủ tịch HĐQT Công ty, cho biết, các gian hàng trực tuyến trên sàn giao dịch EMT chủ yếu là hàng trong nước, đây là cách để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hàng Việt. Sàn giao dịch EMT hoạt động trên bốn lĩnh vực: ứng dụng phần mềm, giải pháp thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến và các hoạt động môi trường. Các thành viên tham gia sàn EMT được tham gia các khóa học về “kỹ năng mềm” do Công ty tổ chức.

H.Ng

Quà tặng ở cửa hàng thời trang trẻ em A&T

Từ 20/4 - 2/5, hệ thống Cửa hàng Thời trang trẻ em A&T có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng: được tặng phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng (chỉ áp dụng cho hàng nguyên giá). Chương trình áp dụng tại 532 - 534 Nguyễn Đình Chiểu, 105 Trương Định và 281 Hai Bà Trưng, Q.3; 87 Nguyễn Trãi, Q.1; 755 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Tân Bình, TP.HCM; 51 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

K.V

Công ty Đông Đô Thành ra mắt mẫu xe Chevrolet Cruze mới

Vidamco ra mắt một phiên bản thân thiện với môi trường của mẫu xe Chevrolet Cruze tại trụ sở Công ty Đông Đô Thành, 655 Xa lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Chevrolet Cruze 2010 sử dụng động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu với tốc độ tối đa 200km/giờ, 6 - 7,5 lít/100km; xe có màu trắng, bạc, xanh tím, đỏ, vàng be và đen.

Khách hàng đăng ký xem xe sẽ được tặng quà và ưu đãi khi đặt mua xe. Liên hệ: Quang Bảo, ĐT: 0908 008166 - ddt.quangbao@gmail.com; Hải Yến: 0902 002124 - ddt.phamhaiyen@gmail.com; Hồng Sơn: 0908 459954 - ddt.hongson@gmail.com; Bách Khoa: 0903 662 650 -ddt.bachkhoa81@gmail.com.

H. VÂN

Uống San Miguel đi Thái Lan

Khách hàng uống bia San Miguel sẽ có cơ hội đi Thái Lan theo chương trình “Hào hứng âm nhạc, chu du Bangkok” áp dụng từ 15/3 - 15/5. Giải thưởng gồm: giải nhất là chuyến xem ca nhạc quốc tế tại Thái Lan dành cho 4 người, giải nhì là bộ nghe nhạc di động thời trang, giải ba là túi xách đa năng và giải tư là quẹt máy. Số may mắn sẽ nằm dưới mỗi nắp chai. Truy cập vào website www.motthegioibanbe.com để biết thêm chi tiết.

Y.N

Khuyến mãi khi mua vé của AirAsia qua VIB4U

Từ 19/4, khách hàng có thể đặt vé trực tuyến của Hãng Hàng không AirAsia bằng dịch vụ ngân hàng trực tuyến VIB4U của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) trên trang www.airasia.com qua cổng VNDebitOnline. Đây là thỏa thuận hợp tác giữa VIB với AirAsia đã ký vào 2/4 tại Hà Nội.

Nhân đây, AirAsia đã thực hiện chương trình giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ tài khoản VIB4U. Áp dụng cho loại vé một chiều khởi hành từ 22/6 - 21/10 đi Kuala Lumpur hoặc Bangkok. Thời gian đặt vé tính từ 19/4 - 25/4 với giá: Hà Nội - Kuala Lumpur: khoảng 1.038.000đ (55USD), TP.HCM - Kuala Lumpur và TP.HCM - Bangkok: khoảng 849.000đ (45USD) (đã gồm các loại thuế).
Ngoài ra, chủ tài khoản VIB4U đặt vé được tham gia chương trình Booking Day với cơ hội nhận được một trong ba cặp vé khứ hồi trực tuyến AirAsia chặng TP.HCM - Jakarta.

L. ANH

Acer và dịch vụ hậu mãi Bảo hành vàng

Từ 1 - 20/5, khi mua laptop eMachines thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, thuộc Tập đoàn Acer, khách hàng sẽ được nhận ngay gói Bảo hành vàng một năm, trị giá một triệu đồng, kèm thẻ bảo hành đặc biệt do Acer và nhà phân phối PSD phát hành. Ngoài các ưu đãi của bảo hành thông thường, Bảo hành vàng còn chia sẻ phí sửa chữa và thay thế linh kiện bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng vô ý làm hỏng như rơi vỡ, thấm nước, chập cháy do cắm nhầm điện áp. Đây là dịch vụ đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Tham khảo thêm tại website : http://dangky.acer.com.vn

H.V

Khai trương CAO Fine Jewellery tại Trung tâm Thương mại Vincom

Nhân dịp chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc vào cuối tháng Tư và đầu tháng Năm, nhãn hàng CAO Fine Jewellery khai trương cửa hàng thứ 10 và giảm giá 10% cho một số mặt hàng chọn lọc, đồng thời dành nhiều ưu đãi cho khách mua hàng từ 30/4 - 7/5 tại 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1, ĐT: 39939394.

H. V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những dòng máy ảnh Canon mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO