Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk thăng 6 hạng trên danh sách 50 công ty sữa lớn nhất thế giới

Tuỳ Phong| 29/04/2021 03:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác trong tuần qua như Vingroup khai trương thiên đường giải trí Phú Quốc United Center, HDBank ra mắt chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP.

1.  Vinamilk thăng 6 hạng trên danh sách 50 công ty sữa lớn nhất thế giới

Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong danh sách 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Worldpanel). 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3832-1619675418

Năm 2020, nhờ các chiến lược phù hợp ứng phó với Covid-19, Vinamilk đã ghi nhận các kết quả kinh doanh tích cực. Doanh thu cuối năm 2020 đạt 59.723 tỷ đồng, tăng 5,9% so với cùng kỳ 2019 và tăng 17% so với năm 2017. Chi tiết tại đây.

2. HDBank ra mắt chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP

Với mục tiêu nâng tầm dịch vụ dành riêng cho những khách hàng VIP, HDBank thiết kế và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Privilege với nhiều ưu đãi đặc quyền vượt trội. Trong đó, khách hàng Privilege của HDBank sẽ được mời chơi golf không mất phí và có cơ hội giao lưu với các đối tác đầu tư mỗi tháng một lần. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7439-1619675418

Đồng thời, HDBank trong tuần qua cũng vừa trình phương án chia cổ tức 25% và đã được cổ đông thông qua với sự đồng thuận nhất trí cao tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) 2021 tổ chức vào ngày 23/4. Chi tiết tại đây.

3. Vingroup khai trương thiên đường giải trí Phú Quốc United Center

Hàng vạn người đã nườm nượp đổ về siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Phú Quốc United Center ngay trong đêm khai trương 21/4/2021 để chứng kiến thời khắc sang trang của du lịch Việt Nam nói chung và đảo Ngọc nói riêng. Ngay sau đó, du khách đã được trải nghiệm “đêm không ngủ” đầu tiên tại Grand World - thành phố sáng đèn 24/7, điểm nhấn của Phú Quốc United Center. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2783-1619675418

Được biết, Phú Quốc United Center là siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu Đông Nam Á với 5 kỷ lục Việt Nam. Với 7.200 đại cảnh trình diễn, 12.000 mini show mỗi năm và hàng ngàn trải nghiệm mới lạ tại “thành phố không ngủ”, đây sẽ là “điểm phải đến” mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. Chi tiết tại đây.

4. Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại Học FPT độc quyền khai thác chương trình đào tạo CXM

Trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ, quản trị về trải nghiệm khách hàng không còn thuần tuý như những giai đoạn trước đó, mà đã trở thành một trong những vấn đề sống còn của doanh nghiệp.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8877-1619675418

Thấu hiểu những biến động trong hành vi người dùng và tầm quan trọng của việc thu hút và giữ chân khách hàng, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT tự hào trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á, kết hợp cùng Michigan State University (MSU) độc quyền khai thác khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) tại Việt Nam.Chi tiết tại đây.

5. Hiệu quả không ngờ từ ghế massage Ogawa

Ogawa là thương hiệu cung cấp các sản phẩm về sức khỏe lớn nhất tại châu Á đến từ Maylaysia. Trong đó, dòng sản phẩm ghế massage Master Drive AI với ứng dụng công nghệ AI tiên tiến. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1824-1619675418

Sản phẩm ghế massage Master Drive AI đang được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Ogawa Việt Nam và là sản phẩm ghế massage duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại có áp dụng công nghệ AI. Chi tiết tại đây.

6. Ưu đãi mới với trải nghiệm sôi động tại khách sạn Rex Sài Gòn

Nhân dịp hè, khách sạn Rex Sài Gòn triển khai chương trình tặng kèm thức uống miễn phí (Drink voucher) dành cho tất cả khách đặt phòng lưu trú tại khách sạn, đồng thời, vào những ngày cuối tuần, ban nhạc Châu Flamenco sẽ trình diễn các bản nhạc sôi động tại Rex Rooftop Garden Bar. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-jpeg-4588-16196
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vinamilk thăng 6 hạng trên danh sách 50 công ty sữa lớn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO