Nhiệt điện Mông Dương hướng đến cộng đồng

N.H| 23/09/2016 08:56

Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương đã tổ chức buổi tập huấn sơ cấp cứu cho hơn 160 người dân địa phương xã Cộng Hòa, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Nhiệt điện Mông Dương hướng đến cộng đồng

Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương đã tổ chức buổi tập huấn sơ cấp cứu cho hơn 160 người dân địa phương xã Cộng Hòa, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Công ty cũng trao tặng các hạng mục xây dựng gồm nhà để xe và mái che ngoài trời cho trạm y tế.

Đây là một trong số các sáng kiến hướng tới cộng đồng mà Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2 thực hiện với mục đích nâng cấp cơ sở hạ tầng, cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại địa phương.

Tổng giá trị của chương trình y tế cộng đồng lần này là hơn 400 triệu đồng, và hơn 400 người dân tại xã Cộng Hòa và Cẩm Hải được tiếp nhận khóa đào tạo chuyên môn về các kỹ năng sơ cấp cứu và được trao tặng túi y tế gia đình.

Kể từ khi khởi công xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2 vào cuối năm 2010, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương đã mang đến các cơ hội về việc làm, tạo ra các nhu cầu dịch vụ và hàng hóa giúp tăng trưởng kinh tế địa phương và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân thông qua các chương trình hỗ trợ cộng đồng tập trung vào y tế, giáo dục, phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường.

Công ty đã dành 7 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, phát triển bền vững tại xã Cộng Hòa và Cẩm Hải (Quảng Ninh) với dân số hơn 20.000 người.

>Chinh phục Mũi Sa Vĩ ở Quảng Ninh

>Vinamilk tặng 500 thùng sữa cho trẻ em Quảng Ninh

>Quảng Ninh: Hỗn loạn đón khách du lịch Trung Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiệt điện Mông Dương hướng đến cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO