NH Standard Chartered tài trợ giải nhất cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập”

Q.C| 02/08/2012 08:48

Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) đã trở thành nhà tài trợ cho giải nhất cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập”, do Đại sứ quán Anh và Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (EMW) đồng tổ chức.

NH Standard Chartered tài trợ giải nhất cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập”

Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) đã trở thành nhà tài trợ cho giải nhất cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập”, do Đại sứ quán Anh và Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (EMW), một tổ chức phi chính phủ của Mỹ có văn phòng tại miền Trung Việt Nam đồng tổ chức.

Cuộc thi ảnh là một trong chuỗi sự kiện tại Việt Nam nhằm quảng bá và hưởng ứng tinh thần của Thế vận hội Olympic và Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympic London 2012.

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư có thể gửi các tác phẩm dự thi về các khoảnh khắc ấn tượng và xúc động trong thể thao của người khuyết tật nhằm khẳng định tác động tích cực của thể thao trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người khuyết tật và khuyến khích họ tham gia chơi thể thao.

Ảnh tham dự có thể gửi về Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ từ ngày 27/7 - 8/10/2012 tại địa chỉ Ngõ 26 A – 12/2/5, phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội hoặc qua email: thethaohoanhap@gmail.com.; website: www.standardchartered.com/en/about-us/diversity-and-inclusion/index.html.; điện thoại 04 3 8347790.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NH Standard Chartered tài trợ giải nhất cuộc thi ảnh “Thể thao hòa nhập”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO