Nguyễn Kim bán thực phẩm trong mùa dịch Covid-19

H.Ng| 26/03/2020 08:30

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm góp phần giảm áp lực cho hệ thống bán lẻ thực phẩm và tạo thuận lợi cho khách hàng mua sắm các sản phẩm thiết yếu, 15 trung tâm điện máy Nguyễn Kim tại Hà Nội và TP.HCM đã bán thêm các mặt hàng thiết yếu bên cạnh hàng điện máy.

Nguyễn Kim bán thực phẩm trong mùa dịch Covid-19

Theo đó, từ cuối tháng 3/2020, tại 15 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sẽ có thêm các mặt hàng nhu yếu phẩm gồm, gạo, đường, dầu ăn, muối, bột ngọt, nước rửa tay, nước rửa chén, xịt phòng, thực phẩm khô (mì gói, nui, miến...), thực phẩm chế biến đóng hộp, sữa tươi đóng hộp RTD… Đây là những mặt hàng đảm bảo chất lượng và giá bình ổn như đang kinh doanh tại hệ thống siêu thị Big C.

Theo bà Nguyễn Thị Phương - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail (doanh nghiệp chiếm 51% cổ phần tại Nguyễn Kim), do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tâm lý người dân ngại đến chỗ đông người, ngại đi xa… vì thế, Nguyễn Kim triển khai chương trình này nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng. 

nguyen-kim-6921-1585207781.jpg

Khách hàng đến Nguyễn Kim không chỉ mua hàng điện máy mà còn có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho gia đình

Ngoài việc mua sắm các sản phẩm điện máy, công nghệ, khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho gia đình, mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid-19. Toàn bộ nguồn hàng được lấy từ Big C để đảm bảo chất lượng và được bán với giá bình ổn, không tăng - tương tự như đang áp dụng tại hệ thống siêu thị Big C.

Dự kiến, chương trình này sẽ được triển khai toàn hệ thống Nguyễn Kim trên cả nước trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nguyễn Kim bán thực phẩm trong mùa dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO