Nestlé MILO – 25 năm với hơn 10,5 tỷ hộp Milo cho trẻ em Việt Nam

Y.N| 01/03/2019 06:00

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam.

nestel.jpg

Nestlé MILO đã cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO và khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ 6-12 tuổi. Chất lượng sản phẩm luôn được đầu tư nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng tốt nhất, phù hợp nhất cho trẻ Việt. Nestlé MILO liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm với công thức mới ACTIV - GOTM Vươn xa và sản phẩm mới MILO: Thức uống bữa sáng cân bằng.

Bộ sản phẩm của Nestlé MILO bao gồm MILO nguyên chất dạng bột, MILO nước uống liền, MILO sữa 3-trong-1 và MILO: Thức uống bữa sáng cân bằng với tỉ lệ cân bằng giữa các chất dinh dưỡng đạm – đường – chất béo, mang đến bữa sáng cân bằng cho trẻ.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao, đơn cử đồng hành cùng giải Hội Khỏe Phù Đổng trên khắp cả nước trong suốt 16 năm, triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam” với gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình…

Trong suốt 25 năm, đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé MILO – 25 năm với hơn 10,5 tỷ hộp Milo cho trẻ em Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO