Nestlé được công nhận dẫn đầu thực hiện UN Global Compact

P.V| 26/09/2018 06:49

Tập đoàn Nestlé được công nhận là một trong những doanh nghiệp tham gia tích cực nhất vào Hiệp ước Toàn cầu Liên Hiệp Quốc (UN Global Compact), sáng kiến phát triển bền vững quy mô nhất thế giới.

Nestlé được công nhận dẫn đầu thực hiện UN Global Compact

Với việc công bố tại Trụ Sở Liên Hiệp Quốc tại New York vào thời điểm bắt đầu tuần lễ làm việc của Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc, Nestlé được tái khẳng định là công ty dẫn đầu trong việc thực hiện Hiệp ước Toàn cầu Liên Hiệp Quốc.

Nestlé thể hiện cam kết đối với Hiệp ước Toàn cầu Liên Hiệp Quốc bằng việc chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất đồng thời giữ vai trò lãnh đạo các hoạt động hỗ trợ những mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc. 

Mỗi năm Nestlé đều có báo cáo về những bước tiến trong việc thực hiện 10 nguyên tắc trong Hiệp ước Toàn cầu Liên Hiệp Quốc. Hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã và đang tích cực thực hiện các cam kết này. Điển hình là dự án NESCAFÉ Plan được triển khai tại Việt Nam từ năm 2011 với mục tiêu phát triển canh tác cà phê bền vững. 

Với kỹ thuật của NESCAFÉ Plan, người nông dân trồng cà phê đã tăng hơn 20% sản lượng cà phê thu hoạch nhờ đó tăng thu nhập lên 30%, góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho cộng đồng trồng cà phê tại khu vực cao nguyên miền Trung bao gồm các tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Lâm Đồng, Kon Tum. 

Bên cạnh đó, dự án còn góp phần giảm thiểu những tác động tới môi trường bằng kỹ thuật canh tác tiên tiến góp phần tiết kiệm 40% lượng nước tưới, giảm 20% lượng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé được công nhận dẫn đầu thực hiện UN Global Compact
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO