Nam Long đạt “Doanh nghiệp có thành tích trong sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam”

L.LOAN| 24/03/2016 06:12

Công ty CPĐT Nam Long (Nam Long) về việc tạo ra nguồn thu chính cho ngân sách đô thị, tạo công ăn việc làm và môi trường sống tốt cho người dân.

Nam Long đạt “Doanh nghiệp có thành tích trong sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam”

Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam vừa trao giải thưởng VUPDA - “DN có thành tích trong sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam” năm 2015 cho Công ty CPĐT Nam Long (Nam Long) về việc tạo ra nguồn thu chính cho ngân sách đô thị, tạo công ăn việc làm và môi trường sống tốt cho người dân.

Giải thưởng được trao cho 14 DN, chi hội có thành tích xuất sắc nhất trong việc góp phần vào công cuộc phát triển đô thị hiện đại. Với hơn 23 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực BĐS, Nam Long luôn coi trọng vấn đề quy hoạch dự án do DN làm chủ đầu tư (CĐT).

Từ dự án quy mô 1 hecta đến hàng trăm hecta, việc tạo mảng xanh và các phân khu chức năng như: CLB cộng đồng, công viên, nhà trẻ, hồ bơi…luôn được Nam Long chú trọng. DN cũng không ngừng cập nhật, áp dụng các công nghệ tiên tiến, kỹ thuật tiết kiệm năng lượng… trong xây dựng phát triển đô thị.

Hiện, Dự án Ehome 4 Bắc Sài Gòn (tại Bình Dương, giáp ranh TP.HCM) có quy mô 12 hecta do Nam Long làm CĐT cũng sắp hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh sau hai năm kể từ ngày ra mắt với 100% căn hộ (tương đương 1.288 căn) và 95% nhà phố (tương đương 474 căn) đã được tiêu thụ. Theo DN, tới đây mô hình EHome 4 sẽ được áp dụng vào một số chương trình nhà ở xã hội nhằm đóng góp những kinh nghiệm thực tiễn cho chiến lược phát triển nhà ở quốc gia.

>7 kỳ quan đô thị thế giới mới

>Đổi mới quy hoạch kinh tế đô thị để phát triển

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam Long đạt “Doanh nghiệp có thành tích trong sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO