Nam A Bank hợp tác với ô tô Đô Thành

Y.N| 11/04/2018 00:29

Nam A Bank và công ty cổ phần ô tô Đô Thành vừa trở thành đối tác chiến lược lâu dài.

Nam A Bank hợp tác với ô tô Đô Thành

Cụ thể, ngân hàng sẽ hỗ trợ tài chính cho các đại lý của công ty cũng như các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vay mua ô tô tại đại lý để phục vụ kinh doanh.

Theo thỏa thuận, các đại lý của công ty sẽ được vay vốn tại Nam A Bank với lãi suất chỉ 8,88%/ năm, cùng mức cho vay lên đến 100% giá trị xe, tài sản đảm bảo chính lô xe mua. Đặc biệt, ngân hàng cam kết giải ngân thanh toán hợp đồng mua xe giữa đại lý và Đô Thành trước khi giao xe.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vay mua xe tải, xe khách hay xe chuyên dụng… để phục vụ hoạt động kinh doanh từ đại lý công ty cổ phần ô tô Đô Thành, Nam A Bank hỗ trợ cho vay lên đến 75% giá trị xe được nhận làm tài sản, thời hạn tối đa 60 tháng và lãi suất ưu đãi 8,5%/ năm.

Đặc biệt, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được giảm lãi suất thêm 0,1%/năm. Điểm cộng từ chính sách ưu đãi đặc biệt này đó là thủ tục đơn giản và thời gian xử lý nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Song song tập trung vào mảng bán lẻ, theo định hướng năm 2018, Nam A Bank cũng chú trọng vào việc tạo “đột phá” trong công tác phát triển hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank hợp tác với ô tô Đô Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO