MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

24/05/2019 06:06

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa khai trương 3 chi nhánh,phòng giao dịch theo mô hình mới tại TP.HCM và Hà Nội. Đây là 3 chi nhánh, phòng giao dịch đầu tiên được thiết kế và hoạt động theo mô hình, nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng.

MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

Với mô hình trải nghiệm mới, các khách hàng của MSB sẽ được phục vụ theo 4 nguyên tắc “đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu”. Theo đó, các khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất không chỉ ở thiết kế chi nhánh giao dịch thân thiện, hiện đại cùng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, mà còn ở những sản phẩm dịch vụ được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng để mang lại sự thuận ích tối đa. Không chỉ vậy, quy trình thủ tục dịch vụ cũng được tinh gọn đảm bảo tính đơn giản, nhanh chóng nhất.

Từ đầu năm 2019, MSB đã bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu từ Maritime Bank sang MSB. Song song đó, MSB cũng triển khai mô hình trải nghiệm khách hàng mới tại các chi nhánh, phòng giao dịch nhằm đem đến trải nghiêm tuyệt vời cho khách hàng khi đến giao dịch tại MSB.

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng, MSB cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh phát triển hệ thống mạng lưới và các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…, xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc. MSB cũng gia tăng, phát triển mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng của MSB. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO