Mở bán đợt 2 dự án nhà phố biệt lập Citibella Quận 2

YN| 17/12/2015 08:34

Tập đoàn Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường 20 căn vị trí đẹp và tiềm năng cuối cùng thuộc Citibella – dự án nhà phố biệt lập có mức giá tầm trung dành cho các gia đình trẻ.

Mở bán đợt 2 dự án nhà phố biệt lập Citibella Quận 2

Tập đoàn Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường 20 căn vị trí đẹp và tiềm năng cuối cùng thuộc Citibella – dự án nhà phố biệt lập có mức giá tầm trung dành cho người mua là các gia đình trẻ.

Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị mới Cát Lái, dự án Citibella gồm 105 căn nhà phố nằm trong khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/24 với 2 lối ra - vào duy nhất. Với số tiền 2,7 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu diện tích sử dụng 170m2 và tiến độ thanh toán kéo dài tới 18 tháng.

Điểm lôi cuốn nhất của Citibella chính là ý tưởng thiết kế sống xanh kiểu mới, toàn bộ mặt đứng phía trước của công trình đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ, kết hợp với ban công kính.

Citibella là dự án có đầy đủ tiện ích nội khu cho gia đình 3 thế hệ như sân cát, sân chơi, hồ bơi cho trẻ, sân cầu lông, ghế nghỉ cho người già… Nơi đây còn sở hữu 1.500m2 cảnh quan nội khu và chỉ cách công viên trung tâm khu đô thị Cát Lái khoảng 500m.

Dự án được xây dựng bởi Cosaco và do công ty thiết kế MIA, từng thiết kế các dự án nội thất khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, căn hộ và biệt thự…

Cũng nhân dịp này, quý khách mua nhà sẽ được tặng ngay một chỉ vàng trong thời gian từ đây đến hết ngày 20/12/2015.

>Mở bán biệt thự khu Villa A và C dự án Saint Simeon

>Mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Sunny Villa

>Chuẩn bị mở bán giai đoạn 1 dự án Cát Tường Phú Nguyên

>Park Riverside mở bán 150 căn hộ đầu tiên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở bán đợt 2 dự án nhà phố biệt lập Citibella Quận 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO