Miss Venezuela đến TP.HCM tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016

Đ.K| 27/02/2016 09:35

Tối 25/2, Miss Venezuela (Hoa hậu Liên lục địa 2012) Daniela Chalbaud đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị cho việc tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016.

Miss Venezuela đến TP.HCM tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016

Tối 25/2, Miss Venezuela (Hoa hậu Liên lục địa 2012) Daniela Chalbaud đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị cho việc tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 do Á hậu Mrs World Thu Hương tổ chức.

Miss Venezuelasẽ tham gia làm diễn giả trong diễn đàn lần này và đến Việt Nam sớm hơn dự kiến để cùng Ban tổ chức chuẩn bị cho phần chia sẻ của mình tại chương trình và muốn nhân dịp này tham quan nhiều nơi tại Việt Nam.

Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 sẽ diễn ra từ ngày 3 – 7/3 tại TP.HCM. Sau rất nhiều chương trình trước đây do WLIN tổ chức thành công và gây ấn tượng sâu sắc đến cộng đồng nữ lãnh đạo toàn cầu, năm nay, các tọa đàm sẽ bao gồm những chủ đề đặc biệt đang được quan tâm như “Dấn thân”, “Nữ lãnh đạo trong thế giới phẳng”, “Nữ lãnh đạo trẻ - Cơ hội và thách thức”, “Nữ lãnh đạo - Thành công và hạnh phúc” với rất nhiều những diễn giả là những nữ lãnh đạo tài ba đại diện cho các nước như Mỹ, Venezuela, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Philippine, Hong Kong, Singapore… và các hoa hậu, á hậu quốc tế tài năng và thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống tham gia chia sẻ.

Xem thông tin chi tiết tại website www.womenleadersforum.vn.

>Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2016: Những nhà Nobel kinh tế nói gì?

>Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2015

>Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2015: 3 nỗi lo trước thềm hội nhập

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miss Venezuela đến TP.HCM tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO