Microsoft Việt Nam chuyển văn phòng mới

P.V| 06/01/2012 07:49

Microsoft Việt Nam chính thức chuyển về văn phòng mới, tại địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Microsoft Việt Nam chuyển văn phòng mới

Văn phòng Hà Nội của Microsoft Việt Nam chính thức chuyển về văn phòng mới, tại địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự chuyển đổi này đánh dấu một cột mốc mới về phương thức làm việc sáng tạo và năng động theo mô hình hiện đại của Microsoft, khác hẳn với phương thức làm việc theo mô hình văn phòng truyền thống mà chúng ta đã quen thuộc trong rất nhiều năm qua.

Đặc biệt, trong văn phòng mới này, nhân viên Microsoft Việt Nam hoàn toàn linh hoạt để chọn vị trí làm việc hàng ngày, dựa theo nhu cầu công việc hiện tại và các vị trí này có thể là trong phòng họp riêng, tại bàn làm việc ở góc xa, nơi yên tĩnh, hoặc tại không gian làm việc theo nhóm... “Việc lựa chọn vị trí rất năng động này, dựa theo nguyện vọng và kết quả tối ưu của rất nhiều các nghiên cứu, với các kết quả chỉ ra rằng cách làm việc mới này sẽ cải thiện khả năng kết nối giữa các nhân viên, gia tăng năng suất cá nhân và sự hài lòng với công việc.

Thống kê từ những văn phòng Microsoft trên toàn cầu khi sử dụng mô hình linh hoạt này đưa ra con số tăng trưởng 23% về cải thiện cộng tác, tăng 13% tính riêng tư và sự tập trung, nhờ đó, gia tăng được năng suất và sự liên kết đồng đội”, Ông Jamie Harper, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam hào hứng chia sẻ.

Có thể nói, đây là văn phòng với cộng đồng mở và cơ hội tốt nhất để mọi người trải nghiệm về phong cách làm việc linh hoạt. Phong cách làm việc hiện đại này có được nhờ dựa trên nền tảng và các giải pháp doanh nghiệp đặc sắc của Microsoft: Windows 7, Microsoft Office 2010, Lync 2010, Sharepoint 2010, Windows Servers 2008 R2 và nhờ môi trường làm việc này, Microsoft Việt Nam có thể giúp khách hàng trải nghiệm thực tế tốt hơn cả về không gian mới và phương pháp làm việc mới – phương thức làm việc giúp tối ưu hóa tài nguyên và đem lại lợi ích tốt nhất cho các doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microsoft Việt Nam chuyển văn phòng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO