Microchip công bố giải pháp cầu nối ECE1200 thương mại đầu tiên

Ngọc Yến| 30/05/2019 05:12

Thiết bị cho phép các nhà phát triển điện toán công nghiệp tích hợp chuẩn eSPI vào trang thiết bị hiện có, giảm thiểu chi phí phát triển và kéo dài vòng đời của sản phẩm

Microchip công bố giải pháp cầu nối ECE1200 thương mại đầu tiên

Ngày 29/05/2019 - Khi ngành điện toán công nghiệp dần chuyển từ công nghệ Bus đếm chân thấp (Low Pin Count - LPC) sang công nghệ bus Giao diện ngoại vi nối tiếp nâng cao (enhanced Serial Peripheral Interface - eSPI), chi phí phát triển cao là vấn đề mà các nhà phát triển phải đối mặt khi cập nhật trang thiết bị hiện hữu theo chuẩn mới. Microchip Technology Inc. (Nasdaq: MCHP) đã công bố giải pháp cầu nối eSPI-to-LPC thương mại đầu tiên trong ngành. Giải pháp cầu nối ECE1200 giúp các nhà phát triển có thể triển khai chuẩn eSPI trên bảng mạch có sẵn đầu nối và thiết bị ngoại vi theo chuẩn LPC cũ, qua đó giảm đáng kể chi phí và rủi ro phát triển.

Giải pháp cầu nối eSPI-to-LPC ECE1200 cho phép các nhà phát triển duy trì vòng đời sản phẩm dài lâu, đồng thời hỗ trợ công nghệ bus eSPI cần thiết cho các ứng dụng điện toán mới sử dụng thế hệ chipset và CPU mới.

Ian Harris, Phó Chủ tịch Bộ phận kinh doanh sản phẩm điện toán của Microchip chia sẻ: “Microchip luôn giữ vai trò tiên phong trong việc cung ứng eSPI kể từ khi chuẩn công nghệ này mới bước chân vào lĩnh vực điện toán. ECE1200 mở rộng vị thế dẫn đầu của chúng tôi trên thị trường, đồng thời cho phép khách hàng triển khai eSPI mà không phải bỏ phí khoản đầu tư vào thiết bị LPC cũ trong nhiều năm.”

Được thiết kế để đáp ứng yêu cầu về eSPI hiện nay, ECE1200 phát hiện và hỗ trợ chế độ chờ Modern Standby với mức tiêu hao điện năng thấp. Điều này giúp các nhà phát triển điện toán công nghiệp có thể vừa quản lý chi phí và hiệu suất hoạt động, vừa duy trì các tính năng mà người dùng cuối kỳ vọng từ các thiết bị hiện đại. ECE1200 có thể dễ dàng được triển khai mà không yêu cầu bất cứ phần mềm nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microchip công bố giải pháp cầu nối ECE1200 thương mại đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO