McDonald tổ chức “i’m lovin’ it Drive-Thru”

Y.N| 27/03/2015 09:08

Là sự kiện McDonald’s Việt Nam vừa tổ chức tại nhà hàng McDonald’s Đa Kao, số 2-6 bis Điện Biên Phủ, Quận 1, TP.HCM.

McDonald tổ chức “i’m lovin’ it Drive-Thru”

Là sự kiện McDonald’s Việt Nam vừa tổ chức tại nhà hàng McDonald’s Đa Kao, số 2-6 bis Điện Biên Phủ, Quận 1, TP.HCM. Bên cạnh nhiều hoạt động bất ngờ và độc đáo diễn ra tại sự kiện, các phần ăn miễn phí cũng sẽ được phục vụ tại đường drive-thru trong suốt 24 giờ đồng hồ.

Sự kiện này là một phần thuộc chiến dịch toàn cầu mang tên imlovinit24 – một sáng kiến đến từ McDonald’s nhằm mục đích kết nối người dùng trên toàn thế giới với 24 “món quà niềm vui” tại 24 thành phố trong suốt 24 giờ đồng hồ, qua đó thể hiện phương châm phục vụ của thương hiệu McDonald’s: mang niềm vui đến cho hàng triệu người dùng mỗi ngày.

Sau cuộc diễu hành xe máy do rocker Phạm Anh Khoa dẫn đầu, các khách hàng còn được chiêm ngưỡng những tiết mục biểu diễn mô tô, xe đạp vô cùng độc đáo đến từ các nghệ sĩ đường phố tài năng, được đắm mình trong “cơn mưa đồ chơi” với hàng trăm món đồ chơi Happy Meal đặc trưng của McDonald's.

Đặc biệt, khi đi qua đường dịch vụ drive-thru, khách hàng chỉ cần nói ra từ khóa “Imlovinit”, sẽ được tặng ngay phần ăn miễn phí bao gồm 1 bánh burger, 1 phần khoai tây chiên French Fries và 1 cốc Coca phiên bản đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
McDonald tổ chức “i’m lovin’ it Drive-Thru”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO