MasterCard tăng trưởng thương mại giao dịch điện tử

P.V| 25/10/2010 07:13

MasterCard Worldwide vừa công bố số lượng các giao dịch thương mại điện tử xử lý qua Cổng Thanh Toán (MiGS) của MasterCard tại Châu Á/TBD, Trung Đông và Châu Phi (APMEA) tăng trưởng 38% so với năm ngoái.

MasterCard tăng trưởng thương mại giao dịch điện tử

MasterCard Worldwide vừa công bố số lượng các giao dịch thương mại điện tử xử lý qua Cổng Thanh Toán (MiGS) của MasterCard tại Châu Á/TBD, Trung Đông và Châu Phi (APMEA) tăng trưởng 38% so với năm ngoái. Giá trị giao dịch thương mại điện tử tăng 66% trong nửa đầu năm nay.

Với 764 triệu người sử dụng Internet tại khu vực Châu Á/TBD và 1,8 tỷ người sử dụng Internet trên toàn thế giới, thương mại điện tử đã trở thành một trong những kênh thương mại quan trọng nhất trên toàn cầu. MasterCard đã nắm bắt cơ hội bằng việc cung cấp cổng thanh toán MiGS, một giải pháp thanh toán trực tuyến an toàn và mạnh mẽ.

Khu vực Châu Á/TBD, Trung Đông và Châu Phi (APMEA) là thị trường năng động nhất của MasterCard trong việc sử dụng MiGS để xử lý các giao dịch, thường được gọi chung là các Giao Dịch Không Cần Quẹt Thẻ (CNP), bao gồm thương mại điện tử, thương mại di động, điện thoại, giao dịch qua thư và thanh toán hóa đơn điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MasterCard tăng trưởng thương mại giao dịch điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO