Maritime Bank và Prudential VN tiếp tục mở rộng hợp tác banccasurance

Q.T| 25/02/2011 01:08

Theo lộ trình hợp tác, trong năm 2011 sẽ có hàng nghìn nhân viên Maritime Bank được Prudential Việt Nam đào tạo và sẽ làm việc tại hàng chục chi nhánh của Maritime Bank tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng...

Maritime Bank và Prudential VN tiếp tục mở rộng hợp tác banccasurance

Ngày 24/02/2011 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, nhân viên Ngân hàng được Prudential đào tạo sẽ trực tiếp phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential đến các khách hàng của Maritime Bank tại các chi nhánh của Ngân hàng.

Khách hàng đến giao dịch tại Maritime Bank sẽ được tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính phù hợp với các nhu cầu khác nhau, đồng thời được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ của Prudential.

Theo lộ trình hợp tác, trong năm 2011 sẽ có hàng nghìn nhân viên Maritime Bank được Prudential Việt Nam đào tạo và sẽ làm việc tại hàng chục chi nhánh của Maritime Bank tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng... để giới thiệu 4 sản phẩm bảo hiểm bao gồm Phú An Gia Thành Tài, Phú An Khang Hưu Trí, Phú Hưng Phúc Định Kỳ, Phú An Bình và nhóm các sản phẩm bổ trợ.

Đây là thỏa thuận hợp tác thứ hai được ký kết giữa Maritime Bank và Prudential Việt Nam đánh dấu sự hợp tác thành công trong năm 2010, hướng tới quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa hai bên trong tương lai. Thời gian qua Maritime Bank và Prudential Việt Nam đã và đang triển khai thành công sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đối với các khoản vay tín chấp tại Maritime Bank.

Theo đó, khách hàng vay tín chấp tại Maritime Bank sẽ được bảo đảm các nghĩa vụ tài chính với ngân hàng trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maritime Bank và Prudential VN tiếp tục mở rộng hợp tác banccasurance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO