Mạo danh facebook Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

Y.N| 16/06/2015 04:32

Vừa qua trên facebook và trang blogs xuất hiện những bài viết nói xấu dự án Khu đô thị Sala của Công ty Đại Quang Minh, sử dụng tên và hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh

Mạo danh facebook Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

Vừa qua trên facebook và trang blogs xuất hiện những bài viết nói xấu dự án Khu đô thị Sala của Công ty Đại Quang Minh, sử dụng tên và hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh.

Ngày 6/6, bà Minh Hồng - người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ông Thanh Phương - người đại diện cho danh hài Hoài Linh đã xác nhận với Ban giám đốc Công ty Đại Quang Minh là trang facebook nêu trên là mạo danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh.

Các nghệ sĩ khẳng định họ đã bị lợi dụng tên tuổi chứ không hề biết đến các thông tin và hình ảnh bịa đặt về khu đô thị Sala nêu trên lên internet.

Được biết, sau gần 3 năm thi công, Khu đô thị Sala đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình như hệ thống hạ tầng - giao thông, các công trình thể thao tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá …; đang thi công các công trình : Nhà phố thương mại, chung cư phức hợp, biệt thự, nhà văn hóa, công viên tập trung và công viên sông nước Sala.

Đến nay, Công ty đã đáp ứng các điều kiện pháp lý theo quy định và đã sẵn sàng bán các sản phẩm cho khách hàng, gồm Căn hộ cao cấp, Biệt thự và Nhà phố thương mại.

Tính đến ngày 6/6, Công ty đã bán được 198 căn, tổng số tiền thanh toán đợt một là 121 tỷ đồng và tiếp tục mở bán rộng rãi loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp này.

>Hoài Linh nức nở trong lễ viếng nghệ sĩ Hữu Lộc

>Đàm Vĩnh Hưng: Tận cùng đam mê, tận cùng trách nhiệm

>Đàm Vĩnh Hưng - Những cuộc phiêu lưu đơn độc

>Mỹ Tâm, Ngân Khánh, Đàm Vĩnh Hưng được tôn vinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạo danh facebook Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO