Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm

H.Ng| 10/09/2019 02:07

Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance).

Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ACB, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phân khúc khách hàng cao cấp.

Ngân hàng ACB có mạng lưới với 365 chi nhánh, phòng giao dịch và đội ngũ hơn 15.000 nhân viên. Kênh bancassurance của ACB được thị trường đánh giá cao bởi tốc độ tăng trưởng ấn tượng cùng chất lượng tăng trưởng không ngừng được cải thiện. Thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm với Manulife Việt Nam góp phần đem lại cho khách hàng ACB các lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống vẹn toàn.

Hợp tác chiến lược này cũng là một phần trong định hướng của Manulife Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ đang tăng nhanh tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời, công ty muốn đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.

Trong giai đoạn đầu hợp tác giữa Manulife Việt Nam và ACB, khách hàng ACB có thể tham gia hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo, gồm Tương lai Thịnh vượng - sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư và Bảo an Như ý - sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp do Manulife Việt Nam và ACB đào tạo sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn được giải pháp bảo hiểm ưu việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO