![]() |
Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng những giải pháp từ góc nhìn hợp lý, đến tư vấn hợp ý để dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống. Trong thời gian sắp đến, Công ty sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội.
Công ty đã đẩy mạnh đầu tư, xây dựng các nền tảng trong gần hai năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, Công ty đã tiên phong áp dụng Hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) và lập ra một đội ngũ chuyên trách trải nghiệm khách hàng, sẵn sàng ngồi cùng khách hàng để lắng nghe những phản hồi và thấu hiểu các khó khăn mà khách hàng gặp phải. Từ đó, Công ty đơn giản hóa các thủ tục, quy trình, và phát triển các công cụ số hóa để đem đến sự đơn giản và tiện lợi. Ngoài ra, Công ty tăng cường đầu tư vào đào tạo để nâng cao kỹ năng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên và phân phối.
Công ty hiện có 800 nhân viên và đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp, trong đó có 1.000 đại lý đạt danh hiệu Tư vấn Tài chính và bảo hiểm toàn cầu. Trong năm 2019, Manulife Việt Nam vừa được ghi nhận và trao giải thưởng Thành tựu Giáo dục LOMA khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Ý KIẾN CỦA BẠN