Lưu giữ thanh xuân với Olay Total Effects

DNSG| 19/11/2009 04:03

Lưu giữ thanh xuân với Olay Total Effects; Pantene ngăn rụng tóc; Hé lộ hậu trường hoa hậu; Laptop CPU dòng P của Acer...

Lưu giữ thanh xuân với Olay Total Effects

Lưu giữ thanh xuân với Olay Total Effects

Khi bước vào tuổi 25, phụ nữ phải đối mặt với tình trạng da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, như nếp nhăn đuôi mắt, da bị xạm... Olay Total Effects với công nghệ VitaNiacin là sự kết hợp vitamin B3 (Nacinamide), Pro - vitamin B5 (Panthenol), vitamin C và vitamin E (Tocopheryl axetat) cùng những khoáng chất thiết yếu khác sẽ giúp đẩy lùi các vấn đề lão hóa của da với 7 tác dụng: xóa mờ các vết nhăn, giúp da mịn màng, giảm vết nám và tàn nhang, bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng, giúp da săn chắc, thu nhỏ tối đa các lỗ chân lông. Sản phẩm hiện có bán tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, giá 225,000đ/lọ 50gram.

B.H

Pantene ngăn rụng tóc

Pantene ngăn rụng tóc với công thức Pro-vitamin đậm đặc thấm sâu vào từng sợi tóc cho mái tóc khỏe mạnh từ gốc và giảm gãy rụng. Sản phẩm hiện có bán tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc, giá: 30.000đ/chai 200ml.

B.H

Hé lộ hậu trường hoa hậu

Ai đã bẻ gót giày mẹ Lily trong đêm chung kết? Ai đã làm gương mặt cô biến dạng? Và ai đã bắt nhốt thí sinh này? Tất cả câu trả lời sẽ được tìm thấy trong tập 10 “Hoa hậu và kẻ giấu mặt” do Cảnh sát trưởng tí hon Bim điều tra.

Trong tập này, mẹ của Lily là một ứng viên sáng giá khi cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và một sự nghiệp thành công. Cô đã bị một đối thủ giấu mặt luôn tìm cách cản trở để cô trình diễn không thành công trong đêm chung kết. Bim, Tun và Lily nhận nhiệm vụ quan trọng hơn bao giờ hết vì lần này nạn nhân lại chính là người thân yêu nhất của Lily.

Do Nhà xuất bản Trẻ và McKids Comics phát hành, tập truyện 56 trang này sẽ hé lộ hậu trường sắc đẹp. Truyện sẽ được ra mắt vào ngày 18/11 tại các nhà sách và sạp báo với giá 9.800đ.

Q.H

Laptop CPU dòng P của Acer

Cùng lúc với sự kiện ra mắt Windows 7, Acer cũng đã ra mắt laptop Aspire 3935 và 4736 sử dụng bộ vi xử lý dòng P với hiệu năng và tốc độ vượt trội.

Bên cạnh đó, Acer và Công ty Phân phối FPT cũng có thêm chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho Aspire 3935. Từ nay đến hết ngày 15/12, mua Aspire 3935 giá 16.999.000 đồng sẽ nhận được điện thoại di động F-Mobile B550 trị giá 900.000 đồng hoặc tặng 1 triệu đồng khi mua laptop phiên bản được cài sẵn Windows 7 Home Premium bản quyền, ổ cứng di động với dung lượng 640GB trị giá 1.900.000 đồng.

Ngoài ra, theo chương trình ưu đãi chung cho tất cả các sản phẩm máy tính Acer do FPT phân phối còn được tặng thêm phần mềm diệt virus Kaspersky, túi đựng laptop thời trang, cùng gói “Bảo hành vàng” trị giá 1 triệu đồng với cam kết bảo hành 1 năm kể cả do lỗi người sử dụng.

H. VÂN

KDK giới thiệu 4 mẫu quạt mới

KDK - hãng quạt máy nổi tiếng của Nhật vừa kỷ niệm 100 năm thành lập và nhân dịp này đưa vào thị trường VN 4 mẫu quạt mới, trong đó có 2 mẫu quạt trần với bộ cảm biến nhiệt V60WK và V56VK, quạt thông gió ốp trần 24JRA và quạt thông gió gắn tường không có thanh chắn 25AUFA. Với thiết kế sang trọng, KDK V60WK (5 cánh) và V56VK (4 cánh) được trang bị bộ phận cảm biến nhiệt thông minh - lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường - có khả năng nhận biết nhiệt độ xung quanh và tự động điều chỉnh tốc độ quạt để cung cấp lượng gió vừa đủ mát. Các sản phẩm này được phân phối ở VN thông qua Công ty Capitail Marketing VN.

H.NG

Nhãn thời trang Maxx Style của Thời Trang Việt

Nhãn hiệu thời trang Maxx Style vừa khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại 2A - 2B Cao Thắng và 150 - 152 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM. Đây là nhãn thời trang thứ ba của Công ty Thời Trang Việt sau nhãn N&M và Ninomaxx.

Các sản phẩm của Maxx Style dành cho người trong độ tuổi từ 22 - 45, thích phong cách ăn mặc thời trang, đơn giản; thiết kế ôm gọn, có gam màu lạ... thích hợp khi đi làm và đi chơi.

Từ nay đến hết tháng 11, Maxx Style có chương trình giám giá 15% cho những khách hàng đang sở hữu thẻ Privilege của nhãn hiệu N&M và Ninomaxx. Dự kiến, mỗi tuần Maxx Style cho ra 40 mẫu sản phẩm mới.

L.H

Herbalife mở thị trường thứ 71

Công ty Dinh dưỡng toàn cầu và Bán hàng trực tiếp Herbalife Ltd. vừa khai trương trung tâm phân phối đầu tiên tại 224 Pasteur, Q.3, TP.HCM. Đây là quốc gia thứ 71 mà Công ty đã đặt chân đến và là thị trường thứ 13 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tại VN, Herbilife phân phối ba dòng sản phẩm dinh dưỡng chính gồm: Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 với 3 mùi hương, hỗn hợp bổ sung vitamin công thức 2 và thực phẩm ăn kiêng. Sắp tới, Công ty sẽ mở rộng cung cấp các dòng sản phẩm khác, đặc biệt là dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Herbalife Ltd., là công ty kinh doanh theo hệ thống mạng phân phối toàn cầu, chuyên cung cấp các sản phẩm kiểm soát cân nặng, bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc cá nhân. Công ty hiện đang hỗ trợ cho Quỹ Gia đình Herbalife và chương trình Casa Herbalife nhằm mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ.

NL

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lưu giữ thanh xuân với Olay Total Effects
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO