“Lộ diện” 4 cao thủ IT Travelers GO!

P.V| 22/09/2011 09:43

Chuyến hành trình 21 ngày khám phá những thành phố nổi tiếng Châu Á đã có chủ nhân. 4 cao thủ với 4 cá tính khác biệt nhưng cùng chung niềm đam mê du lịch và công nghệ sẽ cùng tranh tài với hai quốc gia khác để giành lấy giải thưởng giá trị lên đến 20.000USD.

“Lộ diện” 4 cao thủ IT Travelers GO!

Chuyến hành trình 21 ngày khám phá những thành phố nổi tiếng Châu Á đã có chủ nhân. 4 cao thủ với 4 cá tính khác biệt nhưng cùng chung niềm đam mê du lịch và công nghệ sẽ cùng tranh tài với hai quốc gia khác để giành lấy giải thưởng giá trị lên đến 20.000USD.

Tại sự kiện Ngày hội Công nghệ số Đài Loan diễn ra cuối tuần qua, hàng ngàn khán giả đã đến cỗ vũ cho 10 thí sinh lọt vào chung kết Cuộc thi IT Travelers GO!tại Việt Nam. Đây được xem là cuộc thi sôi động nhất của năm không chỉ thu hút các tín đồ du lịch mà còn cả các tín đồ của công nghệ và lần đầu tiên diễn ra tại đồng thời nhiều quốc gia bao gồm Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia.

Cuộc thi là một phần trong những nỗ lực của chiến dịch Taiwan Excellence nhằm đem đến những sản phẩm công nghệ hàng đầu Đài Loan qua đó giúp nâng cao đời sống của người tiêu dùng.

Chân dung 4 “cao thủ”

Hàng ngàn khán giả đã vỡ òa trong chiến thắng khi Ban Giám khảo công bố tên của 04 thí sinh sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tham gia vào cuộc tranh tài châu lục. 4 thí sinh đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, cùng chung niềm đam mê lớn và đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh trên toàn quốc.

Nếu cộng đồng mạng đã từng biết đến một blogger Mèo Ác về những câu chuyện của giới giải trí, ẩm thực hay những chuyến đi xa thì các khán giả tại Ngày hội ICT Day đã được Mèo Ác kể lại những niềm đam mê của mình với các sản phẩm công nghệ của Đài Loan. 26 tuổi, đến từ TP.HCM, cô phóng viên trẻ của một tờ báo giải trí tại TP.HCM mang đến sự hài hước trong cách trình bày và giới thiệu về bản thân, niềm đam mê lớn về công nghệ.

20 tuổi, còn rất trẻ và hiện vẫn đang là sinh viên tại một trường ĐH ở Hà Nội, “cao thủ” Nguyễn Thùy Linh” với lợi ứng dụng tốt các phần mềm đồ họa và dựng phim đã kể lại 1 câu chuyện của bản thân mình bằng những hình ảnh đồ họa đẹp như một thế giới cổ tích cùng khả năng thuyết trình trước đám đông, khả năng tương tác cao trên mạng xã hội, đã thu hút đông đảo sự bình chọn của cộng đồng online và tại Ngày hội.

Lối dẫn chuyện hài hước, sự tự tin cùng bài dự thi gây sự chú ý đặc biệt, thí sinh Vũ Việt Dũng, 29 tuổi đến từ TP.HCM cũng đã trở thành “nhân vật” thứ 3 trong nhóm 4 người đại diện cho Việt Nam tham gia chuyến hành trình.

Là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Hà Nội, đồng thời là 1 hot blogger trên facebook, những tác phẩm của Trọng Tùng đa dạng về thể loại, từ chân dung, thời trang, phong cảnh. Các bài dự thi của Trọng Tùng ngay từ những vòng đầu tiên đã thực sự rất thu hút sự bình chọn của cộng đồng mạng bởi sự sáng tạo và những thông điệp mang tính nhân văn.

Khởi động chuyến hành trình 21 ngày khám phá Châu Á

Chiến thằng ở vòng thi quốc gia, mỗi thí sinh sẽ nhận được một bộ Hành trang du lịch là các sản phẩm công nghệ tiên tiến của Đài Loan trị giá hơn 2.500USD cùng hành trình 21 ngày khám phá những thành phố nổi tiếng châu Á.

Vào ngày 14/10/2011, 4 thí sinh sẽ bắt đầu chuyến hành trình và tham gia tranh tài cùng 02 đội khác đến từ Ấn Độ và Indonesia. Điểm đến đầu tiên của đội Việt Nam sẽ là thủ đô Jakarta (Indonesia) từ ngày 14-19/10, tiếp đó sẽ khám phá New Delhi (Ấn Độ) từ ngày 19-24/10, sau đó đội sẽ quay trở về Hà Nội vào ngày 24-29/10 và điểm đến cuối cùng sẽ là Đài Bắc – quê hương của những thương hiệu công nghệ hàng đầu Đài Loan từ ngày 29/10 – 03/11. Tại đây, các đội sẽ được chào đón và đội thắng cuộc sẽ được vinh danh ngay tại tòa tháp cao nhất thế giới Taipei 101.

Trong suốt chuyến hành trình, 4 “lữ khách công nghệ” sẽ sử dụng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trong bộ Hành trang du lịch đến từ 14 thương hiệu hàng đầu Đài Loan để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, và chia sẻ những trải nghiệm thú vị với người thân, gia đình ở quê nhà thông qua các bài viết cảm nhận, chia sẻ hình ảnh, những đoạn video.

Đội nào thể hiện sự sáng tạo, độc đáo trong việc chia sẻ những cảm nhận của mình về chuyến đi và nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của cộng đồng mạng sẽ trở thành đội chiến thắng và nhận giải thưởng chung cuộc trị giá 20.000 USD.

Ở vai trò giám khảo của Vòng chung kết quốc gia và là đại diện hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence năm nay, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng chia sẻ “Hằng rất hào hứng và thật sự bất ngờ với những phần dự thi của các bạn. Các bạn rất tự tin, sáng tạo và biết cách để thu hút sự tham gia tương tác của những người quanh mình và truyền cảm hứng.

Đây là cuộc thi lần đầu tiên kết hợp giữa niềm đam mê du lịch và công nghệ để các tín đồ của hai niềm đam mê này có thể trải nghiệm, chia sẻ sở thích của mình. Hằng sẽ cổ vũ cho các thí sinh của Việt Nam và có mặt trong gala chào đón các đội đến từ quốc gia vào ngày 3/11 tại Tòa tháp cao nhất thế giới Taipei 101 và mong các bạn thí sinh Việt Nam sẽ tự tin chiến thắng và quảng bá đất nước mình ra với các bạn bè quốc tế”.

Cập nhập chuyến hành trình, bình chọn các bài viết, hình ảnh của chuyến đi và cùng cổ vũ các thí sinh Việt Nam trong chuyến hành trình này tại http://www.ITTravelersGo.com hoặc facebook: Facebook.com/ TaiwanExcellence.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Lộ diện” 4 cao thủ IT Travelers GO!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO