LienVietPostBank ký kết hợp tác với UBND tỉnh Bắc Ninh

Y.N| 10/09/2018 06:31

Theo đó, LienVietPostBank sẽ hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh đẩy nhanh tiến độ xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh phù hợp với mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022.

LienVietPostBank ký kết hợp tác với UBND tỉnh Bắc Ninh

Cụ thể, LienVietPostBank sẽ triển khai cung cấp các dịch vụ về thanh toán điện tử, dịch vụ kinh doanh trên nền tảng dữ liệu số, ngân hàng số, phát triển hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, các ứng dụng công nghệ thông tin cho chính quyền điện tử và thành phố thông minh tại tỉnh Bắc Ninh.

Trong khuôn khổ pháp luật cho phép, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh tạo điều kiện thuận lợi cho LienVietPostBank tham gia các chương trình, đề án, dự án của tỉnh đáp ứng nhu cầu về xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh, ứng dụng thanh toán điện tử (không dùng tiền mặt).

Trước đó, LienVietPostBank đã triển khai nhiều khuôn khổ hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trong việc phát triển các ứng dụng ngân hàng số Ví Việt; thỏa thuận với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam về hỗ trợ các dịch vụ tài chính, ứng dụng công nghệ trong quản lý và dịch vụ Ngân hàng số.

Đến 30/06/2018, tổng tài sản của LienVietPostBank đạt hơn 175.000 tỷ đồng, tăng 7,62% so với đầu năm, vốn điều lệ gần 7.500 tỷ đồng. LienVietPostBank hiện có mạng lưới hiện diện trên 63/63 tỉnh, thành toàn quốc với hơn 360 Chi nhánh, Phòng Giao dịch, hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch Bưu điện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến cấp huyện, xã.

Dự kiến, đến năm 2020 LienVietPostBank sẽ phủ sóng mạng lưới tại tất cả 700 huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LienVietPostBank ký kết hợp tác với UBND tỉnh Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO