LeReal kết hợp OPV tổ chức diễn đàn đầu tư vào bất động sản Síp và Hy Lạp

P.V| 08/09/2017 09:30

Diễn đàn đầu tư vào bất động sản Cộng hòa Síp (Cyprus) và Cộng hòa Hy Lạp vào ngày 10/9/2017, tại khách sạn The Reverie Saigon.

LeReal kết hợp OPV tổ chức diễn đàn đầu tư vào bất động sản Síp và Hy Lạp

Công ty Đầu tư và Xây dựng Bất động sản LeReal kết hợp với đối tác là Công ty Orient & Pacific Việt Nam (OPV) tổ chức Diễn đàn đầu tư vào bất động sản Cộng hòa Síp (Cyprus) và Cộng hòa Hy Lạp vào ngày 10/9/2017, tại khách sạn The Reverie Saigon. Đây là diễn đàn đầu tư vào bất động sản châu Âu được tổ chức đầu tiên ở Việt Nam.

OPV là công ty tư vấn đầu tư và định cư cho khách hàng cá nhân toàn cầu, cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp các chương trình đầu tư và định cư tại Síp và Hy Lạp tại Việt Nam. LeReal là công ty chuyên tư vấn, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam và nước ngoài.

Sở hữu LeReal là ông chủ trẻ Lê Đăng Khoa, doanh nhân trẻ vốn được biết đến với nhiều mô hình kinh doanh nổi tiếng như làng du lịch Tre Việt và đội bóng rổ Đà Nẵng Dragon.

Đại diện LeReal cho biết, nhu cầu đầu tư - nhập cư tại các nước châu Âu của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng. Diễn đàn lần này được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu này. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp các nhà đầu tư Việt Nam kết nối với những nhà phát triển bất động sản Síp và Hy Lạp.

Diễn đàn sẽ xoay quanh các cơ hội và xu hướng đầu tư bất động sản tại Síp và Hy Lạp, kế hoạch tài chính quốc tế, đầu tư để định cư và có quốc tịch và các vấn đề liên quan đến thuế và luật đầu tư quốc tế. Diễn đàn sẽ diễn ra 3 phiên thảo luận chính, gồm các chủ đề: thấu hiểu các nhà đầu tư, xu hướng công dân toàn cầu và tại sao nên chọn Síp và Hy Lạp.

Tham dự diễn đàn có hơn 10 tổ chức danh tiếng trong ngành, các doanh nghiệp này hoạt động trong các lĩnh vực phát triển bất động sản, tài chính, tư vấn bất động sản và nhập cư, pháp lý và kết nối chính phủ.

Các tổ chức tham gia có nhiều đơn vị phát triển bất động sản đến từ Síp đáng chú ý như Property Gallery, Quality Group, Lefteris Livadhiotis & Sons Property Developers, Tập đoàn Skyprime.

Property Gallery là một nhà phát triển hàng đầu về bất động sản cao cấp tại Cyprus. Được thành lập vào năm 2002, công ty đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà phát triển lớn nhất trên quốc đảo, cung cấp bất động sản tại các vị trí đắc địa ở thành phố Limassol.

Quality Group là một trong những tổ chức phát triển bất động sản hàng đầu ở Síp và khu vực Địa Trung Hải với 26 năm hoạt động. Quality Group có mối quan hệ thân thiết với các nhà lãnh đạo thị trường trong các lĩnh vực tài chính, luật tài sản, kiến trúc và thiết kế nội thất tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Tập đoàn Skyprime là đơn vị phát triển bất động sản dẫn đầu Aiya Napa, nơi thu hút hơn 50% khách du lịch đến với quốc đảo Síp.

Ngoài ra, tham gia diễn đàn còn có Công ty Euroschengen. Đây là trung tâm pháp lý và có giấy phép để cấp thường trú nhân (The Golden Visa) ở Hy Lạp thông qua đầu tư vào bất động sản. Euroschengen cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn cho khách hàng trong việc mua bán và đầu tư bất động sản trên khắp Hy Lạp.

Trong lĩnh vực tài chính, Eurobank Cyprus là doanh nghiệp hoạt động toàn cầu. Có hơn 10 năm hoạt động tại Síp, Eurobank Cyprus tập trung vào các dịch vụ kinh doanh quốc tế, quản lý tài sản, dịch vụ ngân hàng cá nhân và thị trường vốn toàn cầu. Cơ sở vốn mạnh, tính thanh khoản cao và kết quả tài chính vững chắc cho phép Eurobank Cyprus liên tục tăng trưởng thúc đẩy nền kinh tế Síp.

EuroBank Cyprus thuộc Tập đoàn EuroBank Group - ngân hàng toàn cầu có mặt tại 8 quốc gia lớn, với tổng giá trị hơn 73 tỷ Euro.  

>>Tiếp thị hình ảnh đến nhà đầu tư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LeReal kết hợp OPV tổ chức diễn đàn đầu tư vào bất động sản Síp và Hy Lạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO