Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác: Ngân hàng TMCP Phương Đông và Trường đại học Kinh tế Quốc dân

P.V| 17/05/2018 09:00

Ngày 16/5/2018, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU) đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác: Ngân hàng TMCP Phương Đông và Trường đại học Kinh tế Quốc dân

Được tổ chức tại Hà Nội, buổi lễ có sự tham dự của NGND.GS.TS Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân và Bà Đào Minh Anh – Phó Tổng Giám đốc OCB, với đại diện lãnh đạo hai bên.

Nằm trong chiến lược phát triển, đồng hành cùng thế hệ trẻ, OCB đã đẩy mạnh việc hợp tác chiến lược cùng các trường Đại học trong cả nước. Đến nay, OCB đã có kết nối với hơn 28 trường Đại học, cao đẳng, trung cấp và mở thẻ cho hàng triệu sinh viên. Đặc biệt, OCB đang có hệ thống thu hộ học phí tiên tiến nhất hiện nay để hỗ trợ nhà trường.

Theo thỏa thuận hợp tác lần này, OCB sẽ cung cấp gói dịch vụ tài chính riêng biệt cho cán bộ giáo viên và sinh viên NEU cũng như mang các ưu đãi từ những đối tác của OCB đến với nhà trường. Hợp tác lần này khẳng định sự gắn kết của hai đơn vị đã được nâng lên tầm cao mới bằng các chương trình hành động thiết thực được triển khai ngay sau lễ kí kết.

Phát biểu tại sự kiện bà Đào Minh Anh – Phó Tổng Giám đốc OCB, khẳng định, “Sự kiện hôm nay càng đánh dấu cột mốc quan trọng, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa OCB và NEU. OCB tin tưởng, từ hôm nay, hai bên phát triển hợp tác ở tầm cao mới, khai thác tốt hơn những lợi thế vốn có. Với kinh nghiệm trong việc kết nối, phát triển cùng các Trường Đại học và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, OCB cam kết dành những hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất cho nhà trường và các bạn sinh viên, hỗ trợ tốt nhất cho nhà trường trong sự nghiệp phát triển giáo dục”.

OCB sẽ hỗ trợ NEU tối đa trong các công tác khác như hỗ trợ hướng nghiệp cho sinh viên, tạo điều kiện để sinh viên thực tập và có cơ hội làm việc tại OCB.  

Đại diện lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao dịch vụ và chính sách hỗ trợ của OCB dành cho công chức, viên chức và sinh viên nhà trường, cam kết sẽ đồng hành cùng OCB trong hoạt động tài chính ngân hàng.

Trước đó, OCB cũng đã kí kết hợp tác toàn diện với nhiều trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước và tham gia, đồng hành cùng các chương trình phát triển tài năng cho sinh viên như Giải thưởng tài năng Lương Văn Can … 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác: Ngân hàng TMCP Phương Đông và Trường đại học Kinh tế Quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO