Lễ ký kết hợp đồng và công bố thành viên mới của Vietravel

Y.N| 26/03/2019 00:05

Công ty Du lịch Vietravel vừa ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Quốc tế Kent.

Lễ ký kết hợp đồng và công bố thành viên mới của Vietravel

Theo đó, Vietravel sẽ nhận chuyển nhượng cổ phần từ Trường Cao đẳng Quốc tế Kent với mục tiêu mở rộng thêm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trẻ phục vụ cho các ngành nghề, trong đó có du lịch. 

Được chính thức cấp phép đào tạo tại Việt Nam năm 2003, Trường Cao đẳng Quốc tế Kent đã có 15 năm hoạt động tại Việt Nam. Đây là trường Cao đẳng quốc tế đầu tiên được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cấp giấy phép đào tạo chương trình Diploma và Advanced Diploma tại Việt Nam. Trường triển khai các chuyên ngành về Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị nhân sự và Công nghệ thông tin. 

Ngoài ra, trường còn đào tạo các khóa học ngắn hạn như nghiệp vụ bán vé và đặt chỗ cho nhân viên đại lý hàng không, du lịch lữ hành, chuyên viên thiết kế đồ họa, website, truyền thông đa phương tiện, các khóa tiếng Anh chuyên ngành Thương mại, Du lịch, Lữ hành, Nhà hàng, Khách sạn, và các khóa luyện thi TOEIC, IELTS... 

Trường áp dụng chương trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất của Úc. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được học chuyển tiếp từ 1,5 năm đến 2 năm để hoàn tất chương trình cử nhân tại các trường đại học quốc tế ở Việt Nam hoặc nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ ký kết hợp đồng và công bố thành viên mới của Vietravel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO