Lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 – Đại tiệc ánh sáng

Y.N| 22/12/2017 07:30

Do Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Bất động sản Bình Minh phối hợp cùng Công ty truyền thông Amberstone tổ chức trên đại lộ Nguyễn Huệ vào đêm 31/12/2017.

Lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 – Đại tiệc ánh sáng

Chương trình lễ hội gồm 3 chủ đề: hiện tại, truyền thống và tương lai. Chương trình sẽ kể câu chuyện về TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trên hành trình phát triển hướng tới tương lai nhưng vẫn luôn giữ gìn bản sắc truyền thống bằng âm nhạc, nghệ thuật và hình ảnh sống động.

Bên cạnh những tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc trong nước như Thanh Bùi, Phương Vy, Lân Nhã, Ái Phương, Hồng Quang, Hoàng Quyên... chương trình âm nhạc nghệ thuật còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Apl De Ap, Jessica Reynoso, Laurence Tremblay-Vu, Joel Hanna, Nhật Nam Lê, Hồng Thái Nguyễn, beatboxer Trung Bảo...

Lễ hội là sự kết hợp văn hóa độc đáo giữa đông-tây-kim-cổ với sự tham gia trình diễn sóng đôi của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Đặc biệt, bên cạnh những tiết mục biểu diễn hiện đại như beatbox, xiếc, thiết hài, DJ sôi đông... chương trình còn dành hẳn một chương âm nhạc để giới thiệu cùng bạn bè quốc tế về nghệ thuật truyền thống ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

Theo nghệ sĩ Thanh Bùi: “Các bạn nghệ sĩ gốc Việt ở khắp nơi trên thế giới đều có nỗi niềm giống như Thanh, muốn hiểu rõ cội nguồn của mình và mong muốn được đóng góp để phát triển quê hương. Nếu chúng ta muốn đưa Việt Nam ra thế giới thì trước tiên chúng ta cần mời gọi các nghệ sĩ quốc tế gốc Việt quay về và mở ra cho họ những cơ hội để họ hiểu Việt Nam hơn, yêu Việt Nam hơn và ở lại chung tay đóng góp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 – Đại tiệc ánh sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO