Le Bros và Five9 Việt Nam hợp tác chiến lược

Y.N| 27/11/2018 09:29

Trong khuôn khổ chương trình Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018, Công ty Le Bros và Five9 Việt Nam đã ký kết “Biên bản ghi nhớ - Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ CyberTargeting và CyberKOLs”.

Le Bros và Five9 Việt Nam hợp tác chiến lược

Hai bên sẽ cùng xây dựng các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả tích hợp với cơ sở dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo. Trong đó, hệ thống dữ liệu của Five9 Việt Nam mang tên CyberTargeting được ứng dụng để thấu hiểu về tâm lý, hành vi của người dùng trên môi trường số; đoán định thu nhập, lĩnh vực nghề nghiệp…

Còn giải pháp CyberKOLs được dẫn lối bởi Dữ liệu lớn (Big Data) và Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligent), thấu hiểu người dùng trên môi trường số, tối ưu chiến dịch quảng cáo - tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu. Với thế mạnh trong tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp tổng thể về marketing và truyền thông, Le Bros có thể phát huy hiệu quả các giải pháp CyberTargeting và CyberKOLs do Five9 Việt Nam phát triển. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Le Bros và Five9 Việt Nam hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO