Laptop "chạy đua" cùng Windows 8

CÁT TƯỜNG| 25/10/2012 05:35

Hãng máy tính HP đang ráo riết chuẩn bị đưa ra thị trường các mẫu máy tính xách tay mới có hệ điều hành Windows 8 và các ứng dụng thiết bị công nghệ số cao cấp nhằm thỏa mãn đa dạng nhu cầu người dùng.

Laptop

Hãng máy tính HP đang ráo riết chuẩn bị đưa ra thị trường các mẫu máy tính xách tay mới có hệ điều hành Windows 8 và các ứng dụng thiết bị công nghệ số cao cấp nhằm thỏa mãn đa dạng nhu cầu người dùng. Giới thiệu các sản phẩm máy tính xuất sắc ngay thời điểm Windows 8 phát hành, có vẻ như HP đang nỗ lực để khẳng định vị trí tiên phong mà mình đang sở hữu.

Sáng tạo để vượt trội

Trước Tech day của Micosoft – sự kiện chính thức giới thiệu Windows 8 ra thị trường sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tới, ngày 23/10, HP đã giới thiệu các dòng máy tính xách tay mới sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows 8 tại thị trường Việt Nam, các dòng máy mới bao gồm: HP Pavilion Sleekbook 14, HP ProBook 4440s, HP Pavilion dv4/dv6, HP Pavilion m6 và HP ENVY 4.

HP ENVY 4


Nhóm sản phẩm này chủ yếu là các dòng máy tính Ultrabook và Sleekbook với thiết kế tinh gọn, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin bền bỉ, qua đó giúp tăng thêm hiệu suất làm việc của hệ điều hành mới. Đây là các máy tính cho phép người dùng đam mê công nghệ sở hữu những sản phẩm có hiệu suất cao, thiết kế đẹp với mức giá hợp lý.

Tất cả được trang bị những bộ xử lý thế hệ mới nhất của Intel Core, gồm cả các thế hệ xử lý đa nhiệm; thẻ đồ họa rời cao cấp phục vụ các nhu cầu xử lý hình ảnh, video chất lượng, chơi game cao cấp; các ổ cứng lưu trữ lớn cùng đầy đủ các cổng kết nối, trích xuất thuận tiện và dễ dàng. Các máy tính Sleekbook còn trang bị các webcam có độ phân giải cao, bàn phím số giúp tăng tăng hiệu suất tính toán làm việc và tương tác giao tiếp.

HP Pavilion dv4

Nỗ lực này của lại một lần nữa chứng minh vị thế tiên phong trong việc bắt kịp công nghệ mới của HP. Những mẫu máy Ultrabook và nhất là nhóm sản phẩm Sleekbook mỏng nhẹ hợp thời trang tích hợp các công nghệ mới nhất của HP đã thực sự thu hút sự quan tâm của thị trường ngay từ khi ra mắt.

Ông Irving Oh, Tổng giám đốc Nhóm in ấn và máy tính cá nhân, HP Việt Nam chia sẻ: “Các sản phẩm của HP luôn được đầu tư trên tinh thần luôn sáng tạo, ứng dụng và cập nhật những công nghệ mới nhất để không ngừng hoàn thiện, và không bị bỏ rơi khỏi guồng quay của công nghệ, vốn có tốc độ đào thải rất cao”.

Quan sát sự có mặt của máy tính HP trên thị trường, có thể thấy, các dòng máy tính đều theo đúng tinh thần cập nhật đổi mới, luôn được trang bị đầy đủ những công nghệ độc quyền của thương hiệu HP, như công nghệ tản nhiệt HP CoolSense, HP ProtectSmart giúp ngăn ngừa hỏng dữ liệu trong trường hợp máy bị va đập, ứng dụng HP Connected Photo được trang bị với công nghệ nền Snapfish cho phép người sử dụng dùng truy cập liên tục vào những hình ảnh yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi…

Nền tảng công nghệ

Các giải thưởng trong năm 2012 dành cho các sản phẩm máy tính xách tay của HP chính là lời xác nhận cho hướng đi đúng đắn trong chiến lược công nghệ mà HP theo đuổi.

Máy tính HP ENVY Beats Edition màn hình 14 và 17 inch cuả HP giành giải Readers Choice của tạp chí CNET; HP Pavilion dv6 được giải Tech Awards 2012; HP ENVY Spectre 14 có giải Best of show tại CES 2012; HP Pavilion G4 nhận giải Computer shopper Editors choice; HP ENVY Spectre màn hình 14 inch lọt vào Top 10 reviews 2012…

HP Pavilion m6


Theo nghiên cứu từ tập đoàn IDC, HP chính là hãng máy tính số 1 trên thế giới vào quý 3/2012. Riêng ở Việt Nam, máy tính HP được công nhận là máy tính xách tay dành cho DN dẫn đầu thị trường trong quý 1/2012.

Theo ông Irving Oh, nền tảng quan trọng mang lại thành công trên, chính là sự khẳng định giá trị và đẳng cấp của các sản phẩm không ngừng đổi mới ứng dụng công nghệ, thay đổi kiểu dáng, hướng đến nhu cầu thiết thực và đa dạng hơn từ người dùng.

Đơn cử về khả năng xử lý đồ họa, các máy tính đời mới của HP đều đổi sang sử dụng công nghệ AMD Enduro thay cho công nghệ AMD Dynamic Switchable Graphics trước đây. Thay đổi này giúp các máy tính HP sử dụng card đồ họa rời tạo nên những hình ảnh sống động dù là đang sử dụng điện nguồn hay đang trong chế độ tiết kiệm pin. Một số mẫu máy tính này còn cung cấp tùy chọn các card đồ họa kép AMD Radeon tạo hiệu suất xử lý dựng hình ảnh 3D cao cấp mà không phải đòi hỏi những bộ xử lý quá mạnh.

HP ProBook 4440s

Với hệ điều hành Windows 8, khả năng tương tác của người tiêu dùng sẽ tăng lên rõ rệt, không chỉ thông qua các thiết bị ngoại vi phụ trợ như chuột, bàn phím, mà còn trên màn hình cảm ứng và các loại thiết bị dùng riêng cho máy tính bảng.

Do đó, các máy tính sẽ đòi hỏi những phương cách xử lý dữ liệu, trao đổi thông tin của người dùng linh hoạt hơn. Các máy tính mới của HP đều đã sẵn sàng thỏa mãn những đòi hỏi này. Hấp dẫn hơn, ngay sau khi Windows 8 phát hành, những dòng máy tính mới trên đều sẽ được phân phối kịp thời và nhiều mẫu sẽ tham gia vào thị trường máy tính xách tay Việt Nam với chính sách giá bán và chế độ bảo hành phù hợp nhất.

HP Pavilion Sleekbook 14

Nhiều đại diện phân phối máy tính HP cho biết đã tiếp nhận các máy tính chạy thử Windows 8 trong thời gian gần đây, để sẵn sàng đề ra các chính sách bán hàng, kích cầu tiêu dùng hợp lý kể từ giữa tháng 10/2012.

Dịch vụ hoàn hảo

Không chỉ tập trung phát triển các sản phẩm chất lượng, HP còn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ hậu mãi nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa khi cần bảo hành, sửa chữa các sản phẩm HP chính hãng.

Ngoài hai trung tâm bảo hành toàn diện ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM, HP còn có tới 50 trạm tiếp nhận sản phẩm bảo hành trên toàn quốc.
Ngoài ra, HP có các dịch vụ bảo hành siêu tốc chỉ trong vòng 4 giờ đối với các trục trặc đơn giản, hay dịch vụ bảo hành tại chỗ (onsite service) cho một số dòng máy.

Luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, HP thường xuyên đưa ra các chương trình bảo trì miễn phí (IT Clinic), các chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp của HP sẽ kiểm tra và bảo dưỡng máy tính của khách hàng một cách cẩn thận. Nhờ vậy mà HP là thương hiệu sản xuất máy tính cá nhân duy nhất tại Châu Á hai năm liền đạt được giải thưởng “dịch vụ hoàn hảo” bởi Hiệp hội ngành dịch vụ công nghệ (TSIA).


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Laptop "chạy đua" cùng Windows 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO