![]() |
Vừa qua, ông Martin Schlatter – Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị Wrigley toàn cầu đã có chuyến thăm Việt Nam. Trong chuyến thăm này, ông Martin đã có buổi nói chuyện với với hàng ngàn sinh viên trường ĐH Marketing với chủ đề “Làm thế nào để trở thành một Giám đốc tiếp thị toàn cầu”.
![]() |
Qua buổi nói chuyện, ông Martin đã cởi mở chia sẻ những kinh nghiệm của chính mình trong suốt quá trình hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, cũng như những áp lực và trách nhiệm của một Giám đốc tiếp thị toàn cầu với mục đích tiếp thêm cho các bạn trẻ niềm đam mê trong việc xây dựng các nhãn hiệu và phát triển con người.
Tại Việt Nam, Wrigley có những sản phẩm rất quen thuộc được tất cả mọi giới, mọi lứa tuổi đều yêu thích: sing-gum Cool Air, sing-gum Doublemint, kẹo Sugus, sing-gum Extra, Juicy Fruit …