Kusto Home trao giải Mercedes Benz trị giá 2,8 tỷ đồng

Y.N| 19/01/2018 03:34

Kusto Home - chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island, Q2 đã tổ chức thành công sự kiện “Tri ân khách hàng”.

Kusto Home trao giải Mercedes Benz trị giá 2,8 tỷ đồng

Trong sự kiện đặc biệt này, giải thưởng chiếc xe Mercedes_Benz E300 AMG trị giá 2,8 tỷ đồng đã được trao cho anh Hoàng Quốc Thịnh – vị khách hàng may mắn nhất trong đêm tiệc “Diamond Shine” khi tham dự chương trình rút thăm may mắn dành cho các khách hàng đã mua căn hộ tại dự án Diamond Island trong năm 2017.

Với sự ra mắt thành công các tòa tháp tiếp theo Bahamas và Maldives thuộc giai đoạn 2 của dự án, Diamond Island đã tiếp tục khẳng định danh tiếng của mình khi được thị trường đón nhận nồng nhiệt với hơn 95% căn hộ đã có chủ sở hữu. Vị trí đắc địa, môi trường sống trong lành, sản phẩm được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, uy tín của chủ đầu tư… được xem là một trong những yếu tố chính tạo nên sự thành công của Diamond Island.Diamond Island đã tạo được sức hút của hòn đảo duy nhất trong lòng thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm ở vị trí chiến lược trung tâm quận 2 với ba mặt giáp sông hoàn hảo, môi trường sống trong lành hiếm có cùng 42 tiện ích vượt trội, Diamond Island được ví như thiên đường nghỉ dưỡng cùng những đặc quyền chỉ dành riêng cho các cư dân. Đặc biệt, công tác xây dựng cầu qua Đảo Kim Cương giúp kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm và khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi với tổng giá trị lên tới 500 tỷ đồng đang được tiến hành bên ngoài dự án trong không khí vô cùng khẩn trương.

Dự kiến khi cây cầu được đưa vào hoạt động sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cư dân tại quận 2, đặc biệt là cư dân tại Diamond Island.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kusto Home trao giải Mercedes Benz trị giá 2,8 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO