KIDO mua công khai 65% cổ phần của TAC

Y.N| 11/10/2016 04:39

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có báo cáo chấp thuận cho Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO chào mua công bố khoảng 65% cổ phần của Công ty cổ phần Dầu ăn Tường An (mã CK: TAC).

KIDO mua công khai 65% cổ phần của TAC

Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có báo cáo chấp thuận cho Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO chào mua công bố khoảng 65% cổ phần của Công ty cổ phần Dầu ăn Tường An (mã CK: TAC).

Cụ thể, KIDO chào mua TAC cao nhất 65% vốn điều lệ của Dầu ăn Tường An, tương xứng hơn 12,33 triệu chứng khoán TAC. Với chi phí chào mua 78.000 đồng/cổ phần, Kido sẽ bỏ ra khoảng 963 tỷ đồng để thi hành thương vụ này. Thời gian mua trong vòng 30 ngày kể từ ngày có chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Dầu ăn Tường An hiện là Công ty liên kết của Tổng cty Công nghiệp và Dầu thực vật VN (Vocarimex – VOC). Vocarimex hiện có được 27% vốn điều lệ của TAC, đồng thời KIDO cũng đang có được 24% vốn của Vocarimex.

Như vậy, cùng lúc KIDO đầu tư vào 2 doanh nghiệp trong ngành dầu ăn là Vocarimex và Tường An, KIDO đang thể hiện tham vọng sẽ trở thành tập đoàn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này. 

>Thị trường dầu ăn: Nhân tố mới Kido

>Người Việt chọn dầu ăn như thế nào?

>Thị trường dầu ăn: Thêm đầu tư, tăng "tự vệ”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KIDO mua công khai 65% cổ phần của TAC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO