Khởi động cuộc thi nhếp ảnh Sony toàn cầu

10/06/2009 08:45

Cuộc thi nhiếp ảnh Sony toàn cầu 2010 đã nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1/6. Đây là một trong những sự kiện nhiếp ảnh lớn nhất thế giới với hai nội dung dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư. Cuộc thi dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp gồm 12 thể loại thuộc ba chủ đề thương mại, báo chí - tư liệu và nghệ thuật.

Khởi động cuộc thi nhếp ảnh Sony toàn cầu

Cuộc thi nhiếp ảnh Sony toàn cầu 2010 đã nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1/6. Đây là một trong những sự kiện nhiếp ảnh lớn nhất thế giới với hai nội dung dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư. Cuộc thi dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp gồm 12 thể loại thuộc ba chủ đề thương mại, báo chí - tư liệu và nghệ thuật.

Người đoạt giải sẽ được tặng số tiền quy đổi là 25.000USD kèm theo thiết bị chụp ảnh Sony. Điểm mới của cuộc thi là người chụp ảnh không chuyên có thể tham gia dự thi thể loại ảnh tư liệu, với giải thưởng trị giá tương đương 5.000USD cùng với thiết bị quay của Sony.

Giải thưởng Campaign Award 2010 cũng ra mắt dịp này dành cho người chụp ảnh không chuyên chụp những hình ảnh mang tính phát hiện, lưu lại cảm xúc và niềm đam mê bóng đá. Giải thưởng bao gồm một cặp vé xem bóng đá tại World Cup South Africa 2010, một máy ảnh Sony Alpha DLR kèm ống kính.

YN

MANULIFE VN hiến máu nhân đạo


Công ty Manulife VN vừa phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo phát động chương trình hiến máu nhân đạo tại TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty. Hơn 150 nhân viên, đại lý và Ban giám đốc Công ty đã hiến tặng 100 đơn vị máu cho Trung tâm.

 Trong số những người tham gia hiến máu đợt này có hai đại lý của Manulife là anh Phạm Văn Tùng đã có 23 lần hiến máu, anh Lê Bằng Yên có 16 lần. Chương trình này sẽ tiếp tục thực hiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ trong suốt tháng 6.

Cùng với việc mang đến hàng ngàn nụ cười cho trẻ em bị dị tật sứt môi hở hàm ếch trên khắp cả nước, chương trình nhân đạo của Manulife thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng trong lĩnh vực giáo dục và sức khỏe.

H.NG

AJINOMOTO nhận giải thưởng "Thương hiệu xanh , bền vững" 

Ngày 4/6, giải thưởng “Thương hiệu xanh bền vững” lần thứ hai đã được Bộ Tài nguyên - Môi trường và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật VN trao tặng cho 100 doanh nghiệp. Với những đóng góp và nỗ lực liên tục trong việc cải tiến và bảo vệ môi trường, đây là lần thứ hai liên tiếp, Công ty Ajinomoto VN được nhận giải thưởng này.

Thực hiện phương châm “Phát triển bền vững”, Ajinomoto VN đã xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, áp dụng chính sách giảm thiểu nước thải, chất thải rắn, tiết kiệm năng lượng, tái sử dụng 100% chất thải, giúp sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên phục vụ cho các hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty.

K.V

Tập đoàn Phong Vủ Ký kết hợp với VINAWACO

Công ty cổ phần Đầu tư Phan Vũ vừa ký kết hợp tác với Tổng công ty Xây dựng đường thủy VN (Vinawaco). Theo đó, hai bên cùng xây dựng chương trình dài hạn từ 5 - 10 năm trong lĩnh vực xây dựng các công trình thủy, đặc biệt là các cảng biển nước sâu.

Hiện nay, Phan Vũ là tập đoàn sản xuất cọc nền móng lớn nhất VN, cụ thể là cọc ống bê tông ly tâm ứng suất trước lớn nhất và dài nhất VN với đường kính 1,2m, dài 30m cho các dự án trọng điểm như Cảng SP-SPA Cái Mép - Thị Vải, Cảng CMIT của liên doanh Cảng Sài Gòn và Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước...

X.L

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi nhếp ảnh Sony toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO