Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017

YN| 06/09/2017 06:39

Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 (Ms Universe Business 2017) dành cho các người đẹp có gia đình, giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại.

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 (Ms Universe Business 2017) là cuộc thi có quy mô quốc tế dành cho các người đẹp có gia đình, giới thiệu về văn hóa truyền thống của các quốc gia, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại.

Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Lần đầu tiên tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 sẽ là cuộc thi quy mô, hấp dẫn dành cho các nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới.

Dự kiến sẽ có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tranh tài. Các thí sinh dự thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 tại Nhật Bản sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và thị trường quốc tế. Đồng thời, tạo cơ hội cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống, cơ hội kinh doanh với các quốc gia khác, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại.

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 đô la Mỹ, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vv 2017 dự kiến tổ chức vào tối 2/10 tại Osaka, Nhật Bản.

>>6 kinh nghiệm đàm phán dành cho nữ doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO