Khởi động cuộc thi âm nhạc “The Band by VinaPhone”

Y.N| 14/03/2018 00:15

VinaPhone vừa công bố khởi động “The Band by VinaPhone”, dành cho các ban nhạc, nhóm nhạc đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam và ở nước ngoài với quy mô toàn quốc.

Khởi động cuộc thi âm nhạc “The Band by VinaPhone”

Ngoài giải thưởng lớn nhất của cuộc thi là 150 triệu đồng tiền mặt, các thí sinh đạt danh vị cao nhất của cuộc thi sẽ được Ban tổ chức đầu tư sản xuất và phát hành album đầu tay, trở thành Ban nhạc đại diện cho VinaPhone, xuất hiện trên toàn bộ các kênh truyền thông của đơn vị tổ chức như TVC, banner quảng cáo online, offline, đồng thời sẽ có cơ hội tham gia góp mặt trên những sân khấu nghệ thuật lớn được tổ chức và sản xuất bởi VinaPhone và IB Group Việt Nam.

Sau sự kiện công bố khởi động, cuộc thi bắt đầu nhận nhận hồ sơ dự thi từ ngày 12/03 đến ngày 12/04/2018 với 3 hình thức: Gửi 01 video clip tới địa chỉ của BTC: Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam P2606 Tòa nhà Euro Window 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội.Gửi đến địa chỉ email: theband@ibgroup.vn.

Truy cập vào website theband.vinaphone.com.vn để đăng ký mã số.Mỗi video clip không dài quá 05 phút, được thực hiện hoàn toàn bằng hình ảnh nguyên bản của ban nhạc, nhóm thí sinh; không sao chép, chỉnh sửa, can thiệp bằng kỹ thuật.

Hai ban nhạc, nhóm nhạc có kết quả tốt nhất vòng khu vực sẽ tham gia vòng chung kết toàn quốc. Thời gian tổ chức vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 5/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi âm nhạc “The Band by VinaPhone”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO