Khóa học Tinh hoa Tiếp thị chiến lược

P.V| 11/09/2012 05:39

Chiến lược là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của mỗi công ty, doanh nghiệp, là con đường xác định sứ mệnh và tầm nhìn cho mỗi cá nhân, tổ chức trong kinh doanh.

Khóa học Tinh hoa Tiếp thị chiến lược

Chiến lược là yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của mỗi công ty, doanh nghiệp; là con đường dẫn đến sứ mệnh và tầm nhìn cho mỗi cá nhân, tổ chức trong kinh doanh.

Vậy, làm thế nào để đạt được những mục tiêu đề ra? Phương thức, chiến thuật nào hiệu quả, nhanh chóng, bền vững nhất? Làm thế nào để xây dựng một hệ thống năng lực bên trong vững mạnh đáp ứng cho quá trình xây dựng chuỗi giá trị thương hiệu?

Khóa học Tinh hoa Tiếp thị chiến lược sẽ là giải pháp nền tảng vững chắc cho việc xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị hiệu quả với mục tiêu:

•Giúp học viên, các nhà quản lý, CEO, giám đốc kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu cập nhật, hệ thống hoá các phương pháp xây dựng và quản trị tiếp thị chiến lược bằng những bài học và kinh nghiệm thực tiễn.
•Xây dựng tầm nhìn, khả năng phân tích lợi thế cạnh tranh, năng lực cạnh tranh của toàn hệ thống để đưa ra những chiến lược tiếp thị hiệu quả và thành công.
•Làm nền tảng cho học viên và doanh nghiệp tiếp tục việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng tinh hoa tiếp thị chiến lược trong công việc.

Khóa học Tinh hoa Tiếp thị chiến lược khai giảng ngày 18/9/2012, học các ngày T3-5-7 (buổi tối từ 18h15 – 20h30).

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: http://strategy.vietnammarcom.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa học Tinh hoa Tiếp thị chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO