Khánh thành nhà máy Phúc Sinh Sơn La

Y.N| 09/11/2018 07:27

Công ty CP Phúc Sinh vừa khánh thành nhà máy Phúc Sinh Sơn La tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Khánh thành nhà máy Phúc Sinh Sơn La

Đây là nhà máy thứ sáu trong hệ thống của Phúc Sinh Group được đưa vào hoạt động sau 5 nhà máy cà phê và gia vị, nông sản tại Bình Dương, Đắk Lắk, tiếp tục nâng cao năng suất xuất khẩu cà phê Sơn La chuẩn UTZ và BRC ra thế giới. 

Nhà máy có tổng quy mô 45 hecta, giai đoạn I với vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng, sẽ cung cấp cà phê chỉ dẫn địa lý Arabica Sơn La, năng suất 20,000 tấn cà phê tươi/năm, phục vụ cho thị trường xuất khẩu, tiêu dùng Việt Nam và nâng cao năng suất đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế.

Diện tích cà phê Arabica toàn tỉnh Sơn La đạt trên 17.817ha, sản lượng cà phê nhân tính đến cuối 2017 đạt trên 60.000 tấn. Nhận thấy khoảng trống còn lớn trong sản xuất, kinh doanh và xây dựng thương hiệu của cà phê Arabica Sơn La, Phúc Sinh đã đầu tư, xây dựng nhà máy hiện đại, công nghệ tiên tiến trên dây chuyền sản xuất cà phê ướt Arabica nhập khẩu từ Colombia và áp dụng mọi tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế mà Phúc Sinh đang tuân thủ trên toàn các nhà máy thuộc hệ thống.

Theo ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, “Arabica của đất Tây Bắc sở hữu những đặc tính riêng biệt với mùi thơm hương hoa và vị ít đắng nhưng chua thanh, hậu vị ngọt nhẹ của mật ong rừng, hoàn toàn thoả mãn những tiêu chí khắt khe về hương và vị, có thể được xếp vào hàng cà phê đặc biệt -Specialty Coffee, sánh ngang với những cái tên danh tiếng như Jamaica Blue Sơn La và Hawaii Kona Coffee.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành nhà máy Phúc Sinh Sơn La
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO