Khánh thành “Đài nhạc nước Hồ Tràm”

Y.N| 25/07/2017 00:37

The Grand Hồ Tràm Strip vừa khai trương đài nhạc nước “Fountains of Ho Tram” , được lấy cảm hứng từ Las Vegas. Đây sẽ là điểm hẹn cho các chương trình âm nhạc trình diễn thường xuyên của những nghệ sĩ nổi tiếng.

 Khánh thành “Đài nhạc nước Hồ Tràm”

The Grand Hồ Tràm Strip vừa khai trương đài nhạc nước “Fountains of Ho Tram”.

Được lấy cảm hứng từ Las Vegas, đây sẽ là điểm hẹn cho các chương trình âm nhạc trình diễn thường xuyên của những nghệ sĨ nổi tiếng. Với hiệu ứng sân khấu kết hợp màn biểu diễn nhạc nước 6 tầng lấp lánh ánh sáng sắc màu, đài nhạc nước sẽ là điểm nhấn giải trí về đêm hấp dẫn, thu hút du khách mỗi khi đến khu nghỉ dưỡng.

Biểu diễn từ 18 - 21h mỗi tối, “Đài nhạc nước Hồ Tràm” được trang bị 120 vòi bơm có khả năng phun nước cao đến 25m, phun nước nhịp nhàng với hệ thống đèn LED màu sử dụng công nghệ LGP mới nhất.

Đêm khai trương, khách tham dự đã được thưởng thức những bài hát "hot" của 2 ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Phương Vy Idol cùng những vũ điệu sắc màu rực rỡ của nhạc nước và trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Khói Barbecue.

Đến thời điểm hiện nay, Hồ Tràm đã được đầu tư khoảng 1,1 tỷ USD và tiếp tục mở rộng các tiện ích giải trí. Vừa qua, Hồ Tràm đã bổ sung trò chơi trượt nước, karaoke gia đình, cinema 3D, nhà hàng và bar, mở thêm một hồ bơi mới (tổng cộng hiện tại là 4 hồ bơi)...

Một trong những dịch vụ mới nhất có thể kể đến trò chơi trượt nước. Đặc biệt, khách sạn The Beach Club với quy mô thậm chí lớn hơn The Grand sẽ được khai trương vào mùa hè năm sau.

>>Olympic London và những “kỳ quan nghệ thuật”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành “Đài nhạc nước Hồ Tràm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO