Khai trương Trường mầm non Iris Gia Hòa tại Quận 9

Y.N| 21/03/2018 06:39

Trường mầm non quốc tế Iris quận 9 vừa khai trương tại Khu dân cư Gia Hòa, đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, TP.HCM.

Khai trương Trường mầm non Iris Gia Hòa tại Quận 9

Đây là ngôi trường thứ 2 của hệ thống Trường mầm non quốc tế Iris sau cơ sở đầu tiên tại số 44 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, quận 2.

Trường được trang bị các điều kiện giáo dục tốt nhất để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục toàn diện các học sinh mầm non. Hệ thống phòng học, khuôn viên và trang thiết bị được đầu tư thiết kế xây dựng theo đúng chuẩn quốc tế, toàn bộ nền nhà được lót vật liệu mềm, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho trẻ.

Hệ thống camera được lắp đặt mọi nơi để hụ huynh có thể dõi, sử dụng chương trình giáo dục mầm non Mother Goose Time nổi tiếng tại Hoa Kỳ với những công cụ đánh giá, chương trình học và học cụ được nhập trực tiếp từ Mỹ để giảng dạy phù hợp cho từng bé, để các bé phát triển tối đa năng lực của mình.

Giờ học tiếng Anh sinh động được chuyển tải bởi 100% giáo viên bản ngữ. Đặc biệt, mức phí rất cạnh tranh và để giảm bớt chi phí và thời gian đưa đón bé của phụ huynh, Iris có các lớp học ngoài giờ từ 16h30 – 17h30 như: Vẽ, Aerobic, Dancing, Ballet, Yoga… đến 17h30 mà không thu thêm phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Trường mầm non Iris Gia Hòa tại Quận 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO