Khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng Beko

N.H| 15/12/2016 07:50

Công ty VietBeko vừa khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên tại 19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh sau hơn một tháng ra mắt thị trường Việt Nam.

Khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng Beko

Công ty VietBeko vừa khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên tại 19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh sau hơn một tháng ra mắt thị trường Việt Nam.

Đây là sự đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Beko cho khách hàng Việt Nam. Với việc thiết lập trung tâm chăm sóc khách hàng được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, nhân viên đến các loại linh kiện thay thế, sửa chữa, VietBeko mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam.

Beko cam kết sẽ nhanh chóng xử lý mọi khiếu nại của khách hàng về kỹ thuật cũng như đáp ứng việc bảo hành, sửa chữa. Khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 18006373 hoặc đến trực tiếp các trung tâm bảo hành của Beko để được sử dụng các dịch vụ bảo hành chính hãng.

Beko là thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại châu Âu, cung cấp các sản phẩm gia dụng dựa trên giải pháp thông minh và công nghệ mới. Sản phẩm của Beko bao gồm các thiết bị gia dụng thiết yếu, điều hòa nhiệt độ và thiết bị gia dụng nhỏ được ưa chuộng ở Anh và các nước châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan…

Beko cũng là một trong những nhà tài trợ của Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới Barcelona của Tây Ban Nha.

>Samsung thiết lập "cứ điểm" TV và thiết bị gia dụng tại Việt Nam

>Việt Nam: Công xưởng điện tử gia dụng của thế giới?

>Trung Huy giới thiệu đồ gia dụng Thái Lan thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng Beko
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO