Khai trương khách sạn Bcons Bình Dương

Y.N| 08/02/2018 04:00

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bcons vừa khai trương khách sạn Bcons Bình Dương tại Số 50, Đường Bạch Đằng, P. Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Khai trương khách sạn Bcons Bình Dương

Khách sạn Bcons Bình Dương được kỳ vọng trở thành khách sạn tiêu biểu cho phân khúc nghỉ dưỡng 4 sao của Tỉnh Bình Dương, có khuôn viên rộng 3,668.9 mét vuông, gồm 2 khối nhà Khu A (3 tầng), khu B (5 tầng), tổng diện tích sàn xây dựng cho cả hai khu là 6,067.4 mét vuông.

Khách sạn Bcons Bình Dương có hơn 70 phòng nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng với sức chứa khoảng 140 khách, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho doanh nhân cũng như khách du lịch. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu hệ thống phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng gym và spa hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày hay những chuyến công tác kéo dài tại Thành phố kinh tế trọng điểm của Bình Dương.

Khách sạn Bcons Bình Dương còn là cột mốc đánh dấu cho năm thứ 5 hoạt động thành công của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bcons. Công trình này cũng cho thấy chiến lược kinh doanh nhạy bén của lãnh đạo công ty trên con đường thực hiện sứ mệnh đưa Bcons trở thành công ty đầu tư và xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Sự hiện diện của khách sạn Bcons Bình Dương sẽ góp phần vào sự phát triển phồn thịnh của Thành phố Thủ Dầu Một và Tỉnh Bình Dương cũng như góp thêm sự đa dạng và chuyên nghiệp cho lĩnh vực dịch vụ nhà hàng khách sạn tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương khách sạn Bcons Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO