Khai trương cửa hàng thứ 2 của thương hiệu kính mắt Aojo

P.V| 30/10/2018 07:14

Cửa hàng đặt tại TTTM Saigon Centre với sự tham dự của các ca sĩ – diễn viên như Jun Phạm cùng nhiều hot face, cựu thành viên nhóm nhạc 365daband, Nhật Minh…đại diện cho giới trẻ.

Khai trương cửa hàng thứ 2 của thương hiệu kính mắt Aojo

Các loại kính mát Aojo có kiểu dáng đơn giản trẻ trung, đặc biệt khả năng chống tia cực tím của kính mát, nhiều loại kính với thiết kế hiện đại và cá tính. Á Quân “Đấu trường tiếu lâm”  Phát La cho biết: “Chọn kính cận của Aojo do tròng kính rất mỏng và nhẹ, chống ánh sáng xanh, bảo vệ mắt tối ưu ngay cả đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính, điện thoại như mình”.

Ra đời vào năm 2013, thương hiệu mắt kính từ Hồng Kông chuyên cung cấp các sản phẩm gọng kính, tròng kính, kính lão, kính chặn bức xạ, kính mát dành cho cả người lớn và trẻ em. Với phương châm Aojo fits you – Aojo phù hợp với bạn, thương hiệu muốn mang đến thông điệp dù bạn là ai thì bạn vẫn có thể tìm được một chiếc kính mắt phù hợp với phong cách, sở thích của mình tại Aojo.

Đặc biệt, dịch vụ đo mắt và làm tròng chỉ trong 30 phút của thương hiệu cũng là một trong những yếu tố tạo nên trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.ửa hàng AOJO: Ô 07A, Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q.10, TP.HCM, Ô 13, Tầng 3, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương cửa hàng thứ 2 của thương hiệu kính mắt Aojo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO