Khai trương chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market

M.H| 07/03/2017 04:01

Công ty CP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID (trực thuộc Saigon Co.op) và Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Cửu Long đã khai trương chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại khu B - Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM.

Khai trương chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market

Mới đây, Công ty CP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID (trực thuộc Saigon Co.op) và Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Cửu Long đã khai trương chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại khu B - Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM.

Đây là mô hình kinh doanh mới, kết hợp giữa chợ truyền thống và hiện đại với các hoạt động ẩm thực đa dạng, nhà sách, cà phê… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của khách hàng trong nước và của khách du lịch quốc tế.

Khu vực tầng có diện tích xây dựng 11.000m2, trong đó có 5.000m2 tái hiện lại không gian ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản… Một khu mua sắm Taka Plaza với hơn 400 gian hàng, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách.

Khu chợ còn có cửa hàng tiện lợi Co.op Food, quầy dịch vụ viễn thông, du khách có thể thuận tiện trong việc chuyển ngoại tệ…. Ngoài ra còn có bãi đậu xe hơn 6.000m2 với sức chứa khoảng 150 ô tô và 600 xe máy.

Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 4 - 8/3, tại Sense Market diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách như: trò chơi dân gian, hội thi nấu ăn, hội thi cắm hoa, ca nhạc trình diễn thời trang, lễ hội sách, quảng bá xúc tiến du lịch…

>>Chợ phiên di sản


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO