Khai trương chi nhánh Ngân hàng DBS tại TP.HCM

P.V| 21/11/2010 07:32

DBS, ngân hàng lớn nhất Đông Nam Á vừa chính thức khai trương chi nhánh tại VN nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ ngân hàng tích hợp và thị trường kinh doanh ngày càng lớn của DNVN.

Khai trương chi nhánh Ngân hàng DBS tại TP.HCM

DBS, ngân hàng lớn nhất Đông Nam Á vừa chính thức khai trương chi nhánh tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ ngân hàng tích hợp và thị trường kinh doanh ngày càng lớn của doanh nghiệp Việt Nam.

Việc thành lập chi nhánh tại TP.HCM đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của DBS ở Việt Nam, nơi DBS đã mở văn phòng đại diện từ năm 2008. Chi nhánh Ngân hàng DBS tại TP.HCM có vốn pháp định 15 triệu USD, thời gian hoạt động là 99 năm. Chi nhánh sẽ hỗ trợ các công ty hoạt động ở Châu Á muốn kinh doanh ở Việt Nam thông qua việc kết nối khách hàng với mạng lưới rộng khắp của DBS ở khu vực và cung cấp các giải pháp phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Các dịch vụ bao gồm tài trợ thương mại, thanh toán, quản lý tiền mặt và tiếp cận với thị trường vốn. Trong tương lai, chi nhánh sẽ mở rộng cung cấp dịch vụ và sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các khách hàng cá nhân nhiều tiềm năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương chi nhánh Ngân hàng DBS tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO