Khai mạc VIETWATER 2017

P.V| 09/11/2017 01:07

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2017) vừa khai mạc Tại SECC TP.HCM.

Khai mạc VIETWATER 2017

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2017) và Triển lãm quốc tế về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo tại Việt Nam (RE&EE Vietnam 2017) vừa khai mạc Tại SECC TP.HCM.

Hơn 480 DN trong ngành nước và năng lượng từ 38 quốc gia, vùng lãnh thổ đã tham gia triển lãm với nhiều công nghệ, giải pháp, thiết bị và sản phẩm mới trong ngành... Đồng thời, mang đến nhiều công nghệ, giải pháp mới trong ngành năng lượng tái tạo, như năng lượng mặt trời, năng lượng sinh khối, năng lượng nước và năng lượng gió.

Dự kiến có hơn 14.000 khách tham quan và tìm hiểu các công nghệ, giải pháp tối tân trong ngành nước trên thế giới như bơm, van, ống, khớp nối, hóa chất xử lý nước thải, thiết bị lọc nước, đồng thời  trao đổi hợp tác, kinh nghiệm trong ngành lọc nước, xử lý chất thải, bảo vệ môi trường; các giải pháp, sáng chế khoa học công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng và sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng tái tạo từ gió, mặt trời...

Bên cạnh  các hội thảo kỹ thuật chuyên đề, một trong những hoạt động nổi bật tại triển lãm là mô hình dự án cấp nước sạch miễn phí vì cộng đồng (CSR) do Công ty UBM Asia kết hợp với Hội Cấp thoát nước và Hội Nước Úc thực hiện nhằm mang lại nguồn nước uống sạch cho học sinh và cán bộ, giáo viên làm việc tại hai trường học nghèo ở xã Khánh Phú và Liên Sang, tỉnh Khánh Hòa.

Mô hình tháp lọc nước của dự án được trưng bày tại khu vực triển lãm và sẽ được vận chuyển về lắp đặt tại hai trường học ngay sau khi triển lãm kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc VIETWATER 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO