Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam Pharmedi 2017

Y.N| 23/09/2017 00:08

Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, Pharmedi 2017 là điểm hẹn lý tưởng mỗi năm của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế.

Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam Pharmedi 2017

Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 12 do Bộ Y tế phối hợp với Công ty cổ phẩn ADPEX, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khoẻ trung ương, Hiệp hội doanh nghiệp Dược Việt Nam (VNPCA), Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), đã chính thức mở màn.

Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, Pharmedi 2017 là điểm hẹn lý tưởng mỗi năm của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế khi chào đón sự xuất hiện trên 600 gian hàng của hơn 400 đơn vị tham gia tới từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Đức, Pháp, Nga, Italia, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản... Các doanh nghiệp, cơ sở y tế trong nước cũng có cơ hội tiếp cận và trao đổi với những thành tựu y tế mới từ các nước phát triển.

Pharmedi 2017 còn có chương trình khám và tư vấn chữa bệnh miễn phí, người dân sẽ được chẩn đoán bệnh lý bằng những trang thiết bị tiên tiến dưới sự thực hiện trực tiếp của đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tới từ Bệnh viện Quận 2 và Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Ngoài ra còn có các buổi hội thảo ứng dụng nghị định mới trong công tác y tế và hội thảo "Điều trị bệnh lý tim mạch và đái tháo đường” nhằm hỗ trợ thêm cho hoạt động tầm soát các bệnh lý này.

Ban tổ chức cũng đưa vào Triển lãm hội thảo “Dược phẩm và cuộc cách mạng số hoá trong quản trị doanh nghiệp toàn diện" do Apzon - DMSPro – SAP trình bày.

>>Y tế thông minh - xu hướng chung của nhiều quốc gia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam Pharmedi 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO